xs
xsm
sm
md
lg

"อัลโด้" ชู "ซัวเรซ" ถอดแบบ "คีแกน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น อัลดริดจ์ อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล ออกโรงชู หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เล่นได้ถอดแบบมาจาก เควิน คีแกน ตำนานแข้ง "หงส์แดง" อย่างไรอย่างนั้น

ลิเวอร์พูล ลงทุนทุ่มเงิน 22.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,140 ล้านบาท) กระชากตัว หลุยซ์ ซัวเรซ มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในลีกดัตช์ เพื่อทดแทนการจากไปของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ซึ่งดาวเตะวัย 23 ปี เริ่มตอบแทนต้นสังกัดใหม่ด้วยการโชว์ฟอร์มเด่นนำทีมเปิดแอนฟิลด์ ทุบเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ในศึกแดงเดือดของพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย จอห์น อัลดริดจ์ ออกมาให้เครดิต ซัวเรซ ผ่าน "ลิเวอร์พูลเอฟซี ด็อท ทีวี" เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร "หลังจากผลงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลุยซ์ ซัวเรซ สมควรได้รับคำชมเชย ซึ่งแนวทางการเล่นของดาวเตะจากอเมริกาใต้ ทำให้ผมนึกย้อนไปถึงครั้งแรกที่ตัวเองได้เห็น เควิน คีแกน ในเสื้อสีแดงของลิเวอร์พูล ระหว่างยุคทศวรรษที่ 70"

"ซัวเรซ พิสูจน์ให้เห็นถึงความเลิศเลอในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาทำให้ผมนึกย้อนไปถึง คีแกน กับลีลาการทรงตัวและความเร็ว ซึ่งนั่นก็เป็นแนวทางการเล่นที่ เคนนี ดัลกลิช ใช้ผ่านบรรดากองหลังคู่แข่ง การที่ ซัวเรซ สามารถแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เหมือนกับสองตำนานของสโมสรลิเวอร์พูล เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นดีแท้" อัลโด้ ทิ้งท้าย
อัลโด้ หนึ่งในตำนานแข้งหงส์
ซัวเรซ พลิ้วหนี พอล สโคลส์
กำลังโหลดความคิดเห็น