xs
xsm
sm
md
lg

"ซัวเรซ" ฟุ้งฟอร์มนี้ยังไม่ได้จัดเต็ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ขวัญใจหงส์คนใหม่
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ฟุ้งให้แฟนบอล "เดอะ ค็อป" ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชื่นใจว่าฟอร์มที่ดีที่สุดยังไม่มาถึง จากการตีข่าวของ "เดลี สตาร์" (DAILY STAR)

ซัวเรซ เล่นได้จัดจ้านเกม "วันแดงเดือด" เปิด แอนฟิลด์ อัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมีส่วนร่วมกับสองประตูที่ทีมทำได้ ถ้าไม่มี เดิร์ก เคาท์ หอกเลือดดัตช์ มาขโมยซีนซัดแฮตทริกคงจะคว้าแมนออฟเดอะแมตช์ไปแล้ว

หลังเกม ซัวเรซ เจ้าของค่าตัว 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,150 ล้านบาท) ย้ายจาก อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมที่เผยว่า "จะเป็นแบบนี้ก่อนที่แฟนบอลจะได้เห็นสิ่งที่ดีที่สุดจากผม ถือเป็นสิ่งที่ผมทำงานหนักทุกวันให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆ ฝึกซ้อมและรอโอกาสเพื่อลงสนามให้พร้อมเมื่อเพื่อนร่วมทีมต้องการ"

หอกวัย 24 ปี กล่าวอีกว่า "ลำบากไม่น้อยที่ต้องเล่นสัปดาห์และเว้นสองสัปดาห์ ยากมากที่จะรักษาระดับเกี่ยวกับสภาพร่างกาย แต่ผมก็มีความสุขกับชัยชนะเหนือ แมนฯยู เยี่ยมมากสำหรับนักเตะใหม่แบบผมที่ได้ลงเล่น 3 เกมและทำได้ขนาดนี้"

ส่วน ลูคัส เลวา กองกลางชาวบราซิเลี่ยน เอ่ยปากชม ซัวเรซ ว่า "หลุยส์ ปรับตัวได้ดีเหมือนเล่นกับเรามานานแล้ว เมื่อคุณเสียกองหน้าออกไป ก็ย่อมคิดว่าจะได้ใครที่ใกล้เคียงมาแทน เขาคือนักเตะที่สามารถทำบางสิ่งที่สุดพิเศษ เป็นนักสู้และมีเทคนิคเยี่ยม เขาแข็งแกร่งและรวดเร็ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น