xs
xsm
sm
md
lg

"ซัวเรซ" เป็นปลื้มซบหงส์สมใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เปิดใจผ่านสถานีโทรทัศน์ "อาแจ๊กซ์ ทีวี" ประเทศเนเธอร์แลนด์ส สุดปลื้มกำลังจะได้สวมเสื้อ ลิเวอร์พูล หลังตกลงย้ายจาก อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 22.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,140 ล้านบาท)

ซัวเรซ มีสถิติถล่มประตูอันยอดเยี่ยมให้กับ อาแจ๊กซ์ เมื่อซัดไป 110 ประตูจาก 154 เกม ส่วนฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 13 ประตูจาก 23 นัดรวมทุกรายการที่ลงสนาม เตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายในถิ่น แอนฟิลด์ หากไม่มีปัญหาการย้ายทีมจะเกิดขึ้นก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองปิดทำการในวันที่ 31 มกราคมนี้

"ผมมีความสุข สำคัญมากไม่ว่าจะกับใครก็ตามที่กำลังจะได้ร่วมทัพสโมสรยักษ์ใหญ่ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับผม ลิเวอร์พูล คือทีมที่มีอะไรดีๆ มากมาย ทุกคนต้องการไปเล่นที่นั่น ลงเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หรือ ยูโรปา ลีก คว้าท็อปโฟร์ของศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ การเจรจาดำเนินไปด้วยความยากลำบาก โดยเฉพาะผมที่ค่อนข้างกังวลเกี่ยวกับอนาคต แต่เมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ก็ได้ยินข่าวดีว่าทุกอย่างตกลงกันได้แล้ว" อดีตแข้ง นาซิอองนาล และ โกรนิงเกน เผย

ซัวเรซ หอกวัย 24 ปียิง 3 ประตูศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ เป็นเจ้าของตำนาน "หัตถ์พระเจ้า" บทใหม่ เพราะโดนใบแดงรอบ 8 ทีมสุดท้ายเกมกับ กานา ฐานเอามือปัดบอลก่อนข้ามเส้น จึงวืดลงเล่นเกมรอบรองชนะเลิศที่แพ้ เนเธอร์แลนด์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น