xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ตาลุก “ฮันเตอร์” เลื่อนถกดีล “ชาลเก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮันเตอร์ (ซ้าย) อาจย้ายทีมหลังปีใหม่
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อาจมีความหวังในการดึง คลาส แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกจาก ชาลเก 04 มาร่วมทีม ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค.หลังยังไม่มีทีที่าว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ตามรายงานข่าวจาก “เดอะ เดลี สตาร์”

อนาคตของ ดาวยิงวัย 29 ปี ในศึกบุนเดสลีกา ยังไม่มีความชัดเจน หลังจาก ศูนย์หน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส เลื่อนการเจรจาข้อเสนอใหม่จาก “ราชันสีน้ำเงิน” ออกไปจนกว่าจะถึงเดือน ธ.ค.และหากการดำเนินการดังกล่าวล้มเหลว จอมถล่มประตูชาวดัตช์ จะมีอิสระในการถกสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรอื่นๆ ทันที

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ หวังจะคว้า อดีตนักเตะ เรอัล มาดริด และ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเป็นทางเลือกในแนวรุกโดยด่วน เพื่อแก้ปัญหาการขาดตัวปิดสกอร์ที่มีความเฉียบขาด และเหลือเพียง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” ที่เป็นความหวังของทีมเพียงคนเดียว นับตั้งแต่ ฟาบิโอ บอรินี ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บราว 3 เดือน

ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ ไซด์ อาจฉวยโอกาสจากสถานการณ์เช่นนี้ ในการซิว “ฮันเตอร์” มาสู่รังแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัวที่ต่ำกว่าปกติ เนื่องจาก แข้งแดนกังหันลม กำลังจะหมดสัญญากับ ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ หลังจบฤดูกาล 2012-13 อย่างไรก็ตาม จากรายงานของ “เดลี เมล” แจ้งว่า “หงส์แดง” ต้องเจอกับคู่แข่งร่วมเกาะอังกฤษอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่งต้องการตัวดาวซัลโวสูงสุดลีกเยอรมัน ปี 2011-12 เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น