xs
xsm
sm
md
lg

ปืน-หงส์ซดแห้ว “ฮันเตอร์” เซ็นชาลเก 3 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮันเตอร์ ทำ 2 ทีมใหญ่อกหัก
อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ต้องอกหักเสียแล้ว เมื่อ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ตัดสินใจต่อสัญญากับ ชาลเก 04 ทีมดังจากบุนเดสลีกา เป็นเวลา 3 ปี

ศูนย์หน้าชาวดัตช์ กำลังจะหมดสัญญากับ “ราชันสีน้ำเงิน” หลังปิดฉากฤดูกาล 2012-13 เป็นเหตุให้หลายสโมสรสนใจคว้าตัวเสริมคม ช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ อีกทั้งสื่อแดนผู้ดี รายงานว่า นักเตะวัย 29 ปี อาจย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม

ขณะเดียวกัน “หงส์แดง” ก็เป็นอีกทีมหนึ่งที่ให้ความสนใจ “ฮันเตอร์” ทว่า จอมถล่มประตูชาวดัตช์ ยุติข่าวลือดังกล่าว ด้วยการต่อสัญญากับ ทีมจากถิ่น เวลตินส์ อารีนา อีก 3 ปี เมื่อเช้าวันอาทิตย์ ตามเวลาท้องถิ่น

อดีตผู้เล่น อาแจ๊กซ์ และ รีล มาดริด โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ว่า “ผมมีความยินดีเป็นอย่างมากที่มีโอกาสแบ่งปันข่าวดีกับคุณ ผมเซ็นสัญญากับ ชาลเก 04 จนถึงปี 2015”

นอกจากนี้ สตาร์แดนกังหันลม ยังเขียนข้อความบน “เฟซบุ๊ก” ว่า “ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ชาลเก ทุกคนที่มีความอดทนมาตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ตั้งแต่เริ่มต้น ผมมีความรู้สึกที่ดีกับกองเชียร์และสโมสร ผมเชื่อเราสามารถประสบความสำเร็จใน บุนเดสลีกา และ (ยูฟา) แชมเปียนส์ ลีก ผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรอันยิ่งใหญ่”
กำลังโหลดความคิดเห็น