xs
xsm
sm
md
lg

โละ “ฮุนเตลาร์” ปีใหม่นี้ ทีมผู้ดีจ้องตาเป็นมัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คลาส-แยน ฮุนเตลาร์
“ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก 04 เตรียมขาย คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ โดยมี อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ เชลซี 3 สโมสรจากเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ให้ความสนใจ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเมืองผู้ดี

ฮุนเตลาร์ จะหมดสัญญากับถิ่น เวลตินส์-อารีนา ช่วงซัมเมอร์นี้ ชาลเก จึงเตรียมขายออกไปช่วงปีใหม่ด้วยค่าตัวย่อมเยา 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) ถือว่าสมน้ำสมเนื้อ เนื่องจากอายุอานามไม่น้อยแตะหลัก 29 ปีแล้ว

อย่างไรก็ตาม อาร์โนลด์ ออสเตอร์เฟียร์ เอเยนต์ส่วนตัว เผยว่า ฮุนเตลาร์ ที่ฤดูกาลก่อนยิง 48 ประตู จาก 47 นัดรวมทุกรายการ ที่ลงสนามให้ ชาลเก ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องย้ายทีม “เวลานี้ คลาส ยังไม่ได้ตัดสินใจ แต่เขาได้รับข้อเสนอจาก อังกฤษ, อิตาลี และ สเปน รวมถึงมีความเป็นไปได้ที่จะค้าแข้งใน เยอรมนี ต่อไป”

“โดยเราจะวางแผนอนาคตกันช่วงหน้าหนาวนี้ อีก 45 วันข้างหน้า คลาส จะเลือกโดยมองถึงความทะเยอะทะยานในโลกฟุตบอลไม่ใช่เรื่องเงิน เพราะฝันที่จะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ยุโรป เนื่องจากตอนนี้ก็ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดคนหนึ่ง” เอเยนต์อดีตแข้ง อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม, รีล มาดริด และ เอซี มิลาน เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น