xs
xsm
sm
md
lg

“ฮันเตอร์” มั่นใจดัตช์เฉือนอินทรี 1-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮุนเตลาร์ มั่นใจงวดนี้ชนะแน่
คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าของ “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก 04 และทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ขุนพลอัศวินสีส้ม จะเป็นฝ่ายเอาชนะทีมชาติเยอรมนี คาบ้านด้วยสกอร์ 1-0 อย่างแน่นอน ในเกมอุ่นเครื่้องทีมชาติ วันพุธที่ 14 พ.ย.นี้

ก่อนหน้านี้ เนเธอร์แลนด์ เป็นฝ่ายแพ้ให้กับ เยอรมนี ไปแล้ว 2 แมตช์ ทั้งในรายการยูโร 2012 ที่แพ้ไป 1-2 และเกมอุ่นเครื่องทีมชาติ 0-3 ในปี 2011 อย่างไรก็ตาม “ฮันเตอร์” มั่นใจว่าเกมอุ่นเครื่องที่อัมสเตอร์ดัม อารีนา กลางสัปดาห์นี้ ผลการแข่งขันจะไม่ออกมาเหมือนเดิมแน่นอน

กองหน้าเลือดดัตช์ เผยว่า “เนเธอร์แลนด์ กับ เยอรมนี เป็นเกมที่พิเศษเสมอ แต่รอบนี้เราได้รับการสนับสนุนที่ดีจากแฟนๆ ที่อยู่เบื้องหลัง และก็ต้องการชัยชนะในเกมนี้ด้วย ดังนั้น ผมฟันธงเลยว่า เนเธอร์แลนด์ จะเป็นฝ่ายชนะแน่นอนด้วยสกอร์ 1-0”

“เกมวันพุธนี้ก็ถือเป็นบททดสอบชั้นดีสำหรับพวกเราทุกคน อย่างไรก็ตาม แม้คู่แข่งจะเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่เราก็เป็นทีมที่ดีและอุดมไปด้วยดาวรุ่งฝีเท้าเยี่ยมมากมาย ซึ่งผมมองว่านี่คือโอกาสที่ดีสำหรับเราที่จะได้วัดฝีแข้งกับพวกเขา และมารอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น” หัวหอกวัย 29 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น