xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานปราม "ไทเกอร์" เลิกบ่นเรื่องสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ บ่นเรื่องรัฟของสนาม
โทนี แจ็คคลิน อดีตนักกอล์ฟที่ถือว่าประสบความสำเร็จสูงสุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของอังกฤษ เตือนรุ่นน้องเลิกคร่ำครวญเกี่ยวกับรัฟของสนาม รอยัล ลิธัม เซนต์ แอนน์ ที่จะใช้แข่ง เมเจอร์ ที่ 3 ของปีรายการ "ดิ โอเพน" เมืองแลงคาร์เชียร์ ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 19-22 กรกฎาคมนี้

ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ที่กำลังไล่ล่าแชมป์ เมเจอร์ ลำดับที่ 15 ถึงกับหลุดคำว่า "โอ้พระเจ้า" ระหว่างตอบคำถามสื่อทันทีที่เสร็จสิ้นการทดสอบสภาพสนาม รอยัล ลิธัม เซนต์ แอนน์ พร้อมโอดครวญว่าหญ้าบริเวณรัฟสูงถึง 6 นิ้วไม่มีทางที่จะตีออกมาจากตรงจุดนั้นได้เลย

ร้อนถึง แจ็คคลิน ที่เคยคว้าแชมป์ เมเจอร์ ดิ โอเพน เมื่อปี 1969 บนสนาม รอยัล ลิธัม เซนต์ แอนน์ ต้องออกมาปรามรุ่นน้อง "ไม่สำคัญว่าเล่นได้ไม่ได้อยู่ที่ใครคว้าแชมป์มากกว่า เมื่อเรื่องนี้วนเวียนอยู่แต่ในหัวคุณก็จะส่งผลกระทบจนกระทั่งเล่นไม่ได้ดั่งใจ"

"คุณไม่ควรบ่นเกี่ยวกับสนามกอล์ฟ ถือเป็นการควบคุมเกมของตนเองมากกว่า เพราะถ้าทำไม่ได้ก็ไม่มีโอกาสคว้าแชมป์เมเจอร์ รัฟที่ เมอร์ฟิลด์ ก็สูงเช่นกันในปี 1966 แต่ว่า แจ็ค นิคคลาส ชาวสหรัฐอเมริกา ก็คว้าแชมป์ได้ เกี่ยวกับบททดสอบมากกว่า" อดีตนักกอล์ฟวัย 68 ปีกล่าวทิ้งท้าย
แจ็คคลิน ออกมาเตือนรุ่นน้อง
กำลังโหลดความคิดเห็น