xs
xsm
sm
md
lg

"โปรออสซี" ชม "วูดส์" ใกล้คืนมือ 1 โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจฟฟ์ โอกิลวี
เจฟฟ์ โอกิลวี นักกอล์ฟชื่อดังชาวออสเตรเลีย ชื่นชม ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 4 ของโลกชาวอเมริกัน ว่า กำลังกลับสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้งและมาได้ถูกทางแล้ว โดยเชื่อว่าจะทำผลงานได้ดีในศึกกอล์ฟ "ดิ โอเพน" ที่จะเริ่มปลายเดือนนี้ พร้อมทวงบัลลังค์มือ 1 ของโลกคืนได้ในไม่ช้า

"พญาเสือ" คว้าแชมป์สุดท้ายในรายการ ยูเอส โอเพน ปี 2008 จากนั้นพบปัญหาครอบครัวเล่นงานทำให้หาฟอร์มเก่งไม่เจอในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา กระทั่งปีที่ผ่านมา ไทเกอร์ วูดส์ กลับมาทำผลงานซิวแชมป์พีจีเอ ทัวร์ 3 รายการ พร้อมไต่อันดับโลกขึ้นมาสู่ 1 ใน 10 อีกครั้ง และเตรียมพิสูจน์ฝีมือ คว้าแชมป์เมเจอร์อีกครั้งใรรายการ "บริติช โอเพน" ที่จะเริ่มแข่งวันที่ 19 - 22 ก.ค. นี้

โดย โอกิลวี โปรชาวออสซี่ที่เคยสร้างชื่อคว้าแชมป์ "ยูเอส โอเพน" เมื่อปี 2006 เผยว่า ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจสำหรับฟอร์มที่ดีขึ้นของ ไทเกอร์ วูดส์ ในปีนี้ เนื่องจากเขาเริ่มมีสมาธิและเริ่มค้นพบหนทางที่ทำให้กลับมาอยู่ในฟอร์มเดิมได้ ซึ่งในศึก "ดิ โอเพน" ที่สนาม รอยัล ลิอธม เซนต์ แอนด์ จะเป็นโอกาสดีสำหรับโปรชาวเมืองลุงแซมที่จะกลับมาคว้าแชมป์ระดับเมเจอร์ให้ได้อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม แม้ผลงานของ วูดส์ ในปีนี้จะยังไม่เข้าที่มากนัก จากการคว้าแชมป์ 3 มาได้รายการ ทว่าก็ยังพลาดท่าไม่ผ่านการตัดตัวใน 2 ทัวร์นาเมนต์สำคัญอย่าง เวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป และ เดอะ กรีนไบรเออร์ คลาสสิก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"เมื่อคุณได้ดู วูดส์ เวลาลงเล่นในสนามแข่ง เขามีความมุ่งมั่นสูง ซึ่งเป็นเรื่องน่าประทับใจมาก เขาดูเป็นเหมือนพญาเสือคนเดิม และยอดเยี่ยมมากสำหรับการเข้าใกล้ตำแหน่งสุดยอดนักกอล์ฟของโลกอีกครั้ง" โอกิลวี กล่าว
วูดส์ ซิวแชมป์เป็นรายการที่ 3 ของปี
กำลังโหลดความคิดเห็น