xs
xsm
sm
md
lg

“ไทเกอร์” ยังมั่นใจใกล้คืนฟอร์มเก่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ กำลังพยายามเรียกฟอร์ม
“พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ โปรคนดังชาวอเมริกัน เปิดเผยเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยยังแสดงความมั่นใจว่า เกมการเล่นของตนเองกำลังกลับมาดีเยี่ยมเหมือนเก่า แม้ว่าผลงานจากการลงแข่งขัน 3 รายการหลังสุดไม่ดีนักก็ตาม

“ผมคิดว่า กำลังมุ่งหน้ามาถูกทางแล้ว เพียงแต่ต้องพยายามต่อไป เพื่อยกระดับเกมการเล่นให้ดีและมีประสิทธิภาพขึ้น ผมลงเล่น 3 รายการ หลังจากที่ชนะ 1 รายการก่อนหน้านั้น ถ้าหากผมทำให้การเล่นมีประสิทธิมากขึ้นอย่างที่กำลังทำ ก็จะชนะรายการต่างๆ ได้แน่นอน”

ทั้งนี้ อดีตก้านเหล็กมือ 1 ของโลกแสดงความเห็นดังกล่าวระหว่างการโปรโมตการแข่งขันกอล์ฟรายการ เอทีแอนด์ที เนชั่นแนล ที่สนามคองเกรสชั่นแนล ในเมืองครอมเวลล์ รัฐแมรีแลนด์ ดวลวงสวิงระหว่างวันที่ 28 มิ.ย.-1 ก.ค.นี้

สำหรับฤดูกาลนี้ วูดส์ คว้าแชมป์แล้ว 1 รายการจากศึก อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล เมื่อช่วงปลายเดือน มี.ค.ซึ่งเป็นแชมป์อย่างเป็นทางการรายการแรกของเจ้าตัวในรอบกว่า 2 ปี แต่การลงแข่งขัน 3 รายการถัดมากลับทำผลงานไม่ดี โดยจบที่ 40 ร่วม ในศึกเดอะ มาสเตอร์ส เมเจอร์รายการแรกของปี ต่อมาไม่ผ่านตัดตัวรายการเวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป แล้วล่าสุดก็จบที่ 40 ร่วมอีกครั้งในรายการ เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น