xs
xsm
sm
md
lg

“วูดส์” หาแง่บวกพอใจฟอร์มสี่วันหวดยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ พอใจฟอร์มตลอดสัปดาห์
“พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ โปรคนดังชาวอเมริกัน มองหาแง่บวกจากศึกกอล์ฟเมเจอร์รายการ “ยูเอส โอเพน” ที่สนามดิ โอลิมปิก คลับ ในเมืองซานฟรานซิสโก ซึ่งจบลงเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (18 มิ.ย.) ตามเวลาประเทศไทย โดยระบุพอใจเกมการของตนที่ดีและคงเส้นคงวาตลอดสัปดาห์ แม้ต้องรอคอยแชมป์เมเจอร์รายการที่ 15 ต่อไปก็ตาม

โดย วูดส์ เริ่มต้นเล่นรอบสุดท้ายด้วยสกอร์ตามหลังผู้นำ 5 สโตรก แต่เพียงแค่ 6 หลุมแรกก็ตีเกิน 6 โอเวอร์พาร์ จากการทำ 4 โบกี และเสียดับเบิลโบกีที่หลุม 3 พาร์ 3 แม้ต่อมาเก็บเบอร์ดีคืน 3 หลุมแต่ก็ทำได้เพียงเท่านั้น จบวันด้วยสกอร์ 3 โอเวอร์พาร์ 73 สกอร์รวมสี่วัน 7 โอเวอร์พาร์ 287 จบอันดับ 21 ร่วม โดยตามหลังผู้ชนะอย่าง เวบบ์ ซิมป์สัน โปรรุ่นน้องร่วมชาติจำนวน 6 ช็อต

หลังจบการแข่งขัน โปรวัย 36 ปีซึ่งไม่ชนะเมเจอร์มาตั้งแต่ยูเอส โอเพน ปี 2008 กล่าวว่า “มีหลายอย่างที่เป็นแง่บวกในสัปดาห์นี้ โดยรวมแล้วผมตีลูกได้ดี และวิธีการที่ผมควบคุมการเล่นตลอดทั้งสัปดาห์ที่ดีและสามารถต่อยอดได้ต่อไปข้างหน้า ถ้าหากเมื่อวานนี้ผมสามารถรักษาสกอร์ไม่ให้เสียมาก ผมก็น่าจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีก่อนการเล่นวันนี้”

วูดส์ เป็นผู้นำร่วมในรอบสอง แต่วันที่สามฟอร์มหลุดตีเกินไป 5 โอเวอร์พาร์

อดีตโปรมือ 1 ของโลก ระบุว่า ความยากของสนามดิ โอลิมปิก คลับ โดยเฉพาะแฟร์เวย์และกรีนที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ส่งผลต่อการเล่นตนเอง

“ผมเพียงแค่พลาดไปไม่กี่หลาตรงนั้นตรงนี้และนั้นคือทั้งหมดที่เกิดขึ้น ผมตีหลายลูกไปตกบนแฟร์เวย์แต่ลูกก็กระดอนไปเข้ารัฟ” วูดส์ กล่าว ก่อนทิ้งท้ายว่า “ผมตื่นเต้นกับการเล่นที่คงเส้นคงวา กับการตีที่ผมทำได้ดีเพียงใดในสัปดาห์นี้ ไม่พลาดอะไรที่แย่มากตลอดทั้งสัปดาห์”
กำลังโหลดความคิดเห็น