xs
xsm
sm
md
lg

ไม่สนคู่แข่ง "ฟิวริค" ขอสู้กับตัวเองลุ้นซิวยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิวริค
จิม ฟิวริค โปรจอมเก๋าชาวอเมริกัน เผยหลังจบรอบสาม ศึกกอล์ฟเมเจอร์ "ยูเอส โอเพน" เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า จะไม่สนใจผลงานของคู่แข่งรายอื่นในการเล่นวันสุดท้าย แต่จะพยายามเอาชนะความยากของสนามดิ โอลิมปิก คลับ เพื่อโอกาสคว้าแชมป์สมัยที่ 2

หลังเป็นผู้นำร่วมจากรอบที่สอง ฟิวริค เก็บแต้มเพิ่มไม่ได้ในรอบสามจบวันด้วยสกอร์อีเวนพาร์ แต่สกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ เพียงพอรั้งอยู่หัวตารางต่อไป โดยนำร่วมกับ แกรม แม็คดาวล์ ก้านเหล็กชาวไอร์แลนด์เหนือ ทั้งคู่นำห่างอันดับ 3 อย่าง เฟดริก ยาคอบสัน นักกอล์ฟชาวสวีดิช อยู่ 2 สโตรก

หลังจบการแข่งขัน ฟิวริค ซึ่งเคยคว้าแชมป์ยูเอส โอเพน ปี 2003 กล่าวถึงการจะได้เล่นกับ แม็คดาวล์ ในรอบสุดท้ายว่า "ผมชอบ แกรม มาก นับถือและยกย่องฝีไม้ลายมือของเขา มันจะเป็นการจับคู่ที่ยอดเยี่ยมในวันพรุ่งนี้"

ทั้งนี้การแข่งขัน 2 วันแรก ฟิวริค และ แม็คดาวล์ ก็อยู่ก๊วนเดียวกัน

ฟิวริค ออกรอบสามเล่นร่วมกับ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 ของโลก ทำให้เจอกับฝูงชนจำนวนมากติดตาม โปรวัย 42 ปีกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนหนึ่งที่เขา (วูดส์) ต้องเลย์อัพ มีเสียงตะโกนออกมาจากผู้ชมว่า 'ฉวยโอกาสให้ได้จิมมี ทำแต้มนำหน้าเขา' แต่อันที่จริงแล้วผมไม่ได้สู้กับไทเกอร์ วูดส์ ผมกำลังสู้กับสนามและพยายามทำคะแนน มันจึงยากที่พูดแบบนั้น"

ขณะเดียวกันมีนักกอล์ฟหลายคนที่สกอร์รวมตามหลังผู้นำไม่เกิน 4 สโตรกทำให้ ฟิวริค เชื่อว่าวันสุดท้ายจะเป็นการขับเคี่ยวที่สนุก "แกรมและผมเป็นผู้นำร่วมกัน แต่ยังมีอีกหลายคนที่อยู่ไม่ไกล บางทีผมจะไม่พยายามดูที่ลีดเดอร์บอร์ดมากนัก มันจะเป็นการสู้กับสนามมากกว่าที่จะสู้กับ แกรม หรือคนอื่นที่ไล่ตามหลังเรา"
กำลังโหลดความคิดเห็น