xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" เชื่อยังมีลุ้นซิวยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ พัตเตอร์มีปัญหา
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โอดมีปัญหากับการพัตต์ในรอบสามศึกกอล์ฟเมเจอร์ "ยูเอส โอเพน" ที่สนามดิ โอลิมปิก คลับ ในเมืองซาน ฟรานซิสโก เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา จนตีเกิน 5 โอเวอร์พาร์ อย่างไรก็ตาม แม้สกอร์รวมตามหลังผู้นำ 5 สโตรก แต่อดีตโปรมือ 1 ของโลกมั่นใจถ้ารอบสุดท้ายเล่นได้ดีเหมือนสองวันแรกก็ยังมีลุ้นคว้าแชมป์เมเจอร์ที่ 15 ในชีวิต

หลังจากเป็นผู้นำร่วมในรอบที่สอง วูดส์ เจอปัญหาในการเล่นรอบที่สาม โดยเฉพาะการพัตต์ กระทั่งเก็บเพียงเบอร์ดีเดียว แต่เสีย 6 โบกี จบวันด้วยสกอร์ 5 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเหลือ 4 โอเวอร์พาร์ หล่นมาอยู่ที่ 14 ร่วม ขณะที่ผู้นำเป็นของ จิม ฟิวริค เพื่อนร่วมชาติ และ แกรม แม็คดาวล์ อดีตแชมป์ปี 2010 จากไอร์แลนด์เหนือ ที่มีสกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์

อดีตแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ เปิดเผยหลังเล่นจบว่า "วันนี้ผมมีปัญหากับการเล่นบนกรีน กรีนดูเหมือนเร็วแต่กลับช้า มันเฟิร์มกว่าเมื่อวานนี้ทำให้ยากต่อการกะแรงในการพัตต์"

วูดส์ กล่าวต่อว่ายังเชื่อว่ามีโอกาสคว้าแชมป์เมเจอร์แรกนับแต่ยูเอส โอเพน ปี 2008 แม้สกอร์รวมตามหลังผู้นำ 5 สโตรก ก็ตาม "ผมจะต้องตีให้ดีในวันพรุ่งนี้ พยายามทำสกอร์ให้ได้แต่เนินๆแล้วรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น ยังมีหลายคนที่มีโอกาสคว้าแชมป์ แต่มันขึ้นอยู่กับว่าสนามจะเป็นอย่างไรในวันพรุ่งนี้"

ทั้งนี้รายงานข่าวระบุว่า หลังจากส่งสกอร์การ์ดและให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ไทเกอร์ ก็ตรงไปยังกรีนซ้อมพัตต์ของสนามดิ โอลิมปิก คลับต่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น