xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อบเบน” ไม่ชัวร์ ลงช่วยเสือใต้ฟัดค้างคาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อบเบน ยังต้องรอเช็กฟิต
อาร์เยน ร็อบเบน เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิก ยังไม่มั่นใจว่า ตนจะฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ และกลับมาช่วยต้นสังกัด ลงประเดิมสนาม ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2012-13 กับ บาเลนเซีย ในคืนวันพุธที่ 19 ก.ย.นี้ ทันเวลาหรือไม่

ปีกจากแดนกังหันลม ได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นให้ เนเธอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อีกทั้งยังพลาดการโชว์ฝีเท้า ในบุนเดสลีกา ในแมตช์ที่ “เสือใต้” เอาชนะ ไมน์ซ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม อดีตนักเตะ เรอัล มาดริด กลับมาลงซ้อมได้แล้ว ขณะเดียวกันก็ยังไม่ยืนยันว่า ตนจะมีชื่ออยู่ในทีมชุดสู้ศึกฟุตบอลสโมสรยุโรปกับ “ไอ้ค้างคาว” ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีนา ช่วงกลางสัปดาห์นี้หรือไม่

แข้งวัย 28 ปี กล่าวว่า “ตอนนี้มันดีขึ้นมากแล้ว เราจำเป็นต้องทำทุกอย่างแบบมีเหตุผล และชาญฉลาด เพราะว่า เรามีแมตช์สำคัญมากมาย ใน 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า ผมจะต้องรอและติดตามผลว่า อาการของผมในแต่ละวันเป็นอย่างไร”

ด้าน ฟรองค์ ริเบรี ซึ่งพลาดการลงเล่นในเกมลีกเยอรมัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเช่นกัน เนื่องจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ แต่อาจจะมีโอกาสได้ลงสนามมากกว่า นักเตะเลือดดัตช์ ในการออกสตาร์ทเกมแรกของ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ ทีมชื่อดังจากสเปน
กำลังโหลดความคิดเห็น