xs
xsm
sm
md
lg

“เรือ-ไก่” ลุ้นกระชากตัว “ร็อบเบน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อบเบน มีปัญหากับริเบรีจนถึงขั้นลงไม้ลงมือ
“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี และ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมเปิดศึกชิงตัว อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดชาวดัตช์ของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก “เดลีย์เมล” สื่อเมืองผู้ดี

ร็อบเบน ปีกความเร็วสูงทีมชาติฮอลแลนด์ กำลังจะหมดสัญญาในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา ในปี 2013 ซึ่งเวลานี้มีรายงานว่า การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ยังไม่คืบหน้า ขณะเดียวกัน จากกรณีพิพาทกับ ฟรองค์ ริเบรี เพื่อนร่วมทีมในเกมแชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรกกับ รีล มาดริด ก็ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่อาจทำให้ร็อบเบนตัดสินใจย้ายทีม

โดยสื่อเมืองผู้ดีอย่างเดลีย์เมล ตีข่าวว่า แมนฯซิตี และ สเปอร์ส สองทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป กำลังอาศัยจังหวะดังกล่าวคว้าตัวร็อบเบนคืนสู่ลีกอังกฤษอีกครั้ง ซึ่งเป็นที่คาดว่า บาเยิร์นอาจต้องจำใจปล่อยดาวเตะวัย 28 ปี ออกจากทีมใน้ช่วงซัมเมอร์นี้ หากไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้ลงตัว

อย่างไรก็ดี ฟรานซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ ตำนานแข้งและผู้บริหารทีม “เสือใต้” ออกมาแสดงความมั่นใจผ่าน บิลด์ ไซตุง สื่อเมืองเบียร์ ว่า “ร็อบเบนรู้ดีว่าเป้าหมายของบาเยิร์นเป็นอย่างไร ซึ่งนั่นทำให้ผมยังเชื่อว่าเขาจะตกลงต่อสัญญากับเราออกไป ที่ผ่านมา แม้ผมจะเคยวิจารณ์การเล่นในบางนัดของเขา แต่เขาก็ยังเป็นผู้เล่นที่เราจะขาดไม่ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น