xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อบเบน" บ่นเสือใต้ 3 ทีมผู้ดีเล็งฉกตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เยน ร็อบเบน
3 สโมสรยักษ์ใหญ่ประจำกรุงลอนดอนเตรียมกระชากตัว อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดเลือดดัตช์ กลับมาค้าแข้งเมืองผู้ดีอีกครั้ง หลังเจ้าตัวเปรยพร้อมพิจารณาข้อเสนอเพื่อย้ายจาก บุนเดสลีกา เยอรมนี จากการตีข่าวของ "ซันเดย์ มิร์เรอร์" (SUNDAY MIRROR) สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

ร็อบเบน เพิ่งเหมาซัด 2 ประตูเกมอุ่นเครื่อง ฮอลแลนด์ รองแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 บุกชนะ อังกฤษ 3-2 ที่ เวมบลีย์ เมื่อวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แข้งวัย 28 ปีเหลือสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค แค่ปีเดียวและเริ่มไม่มีความสุขกับถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา

"ผมสามารถเชิดหน้าขึ้น โดยทุกสิ่งที่ มิวนิค จะไม่สามารถส่งผลกระทบอะไรเลย แต่ว่าแน่นอนก็ย่อมสร้างความเครียดบ้างเป็นธรรมดา เพราะผมต้องการเกมลักษณะที่เจอกับ อังกฤษ มากขึ้น เนื่องจากสนุกที่ได้กลับมาเล่นด้วยฟอร์มดีที่สุดอีกครั้ง" อดีตแข้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน, เชลซี และ รีล มาดริด เผย

ร็อบเบน เริ่มมีปัญหากับสื่อเมืองเบียร์ที่วิจารณ์การเล่นว่ามั่นใจเกินเหตุ มิหนำซ้ำ ฟรานซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ ตำนานทีมชาติเยอรมนีและ บาเยิร์น ยังแนะให้ขอบคุณเพื่อนร่วมค่าย "เสือใต้" ทุกคนที่ทำงานหนักเพื่อทีมและตัวเขาเองมากกว่า

ทำให้ ร็อบเบน อยากจะโบกมือลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ช่วงซัมเมอร์นี้ บาเยิร์น ก็พร้อมขายออกไปในราคาแค่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) เจ้าตัวเผยว่า "หัวสมองผมตอนนี้คิดอะไรไม่ออกเลยกับสถานการณ์ในเยอรมนี โดยตอนนี้ผมกำลังพิจารณาข้อเสนอที่ได้รับแล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น