xs
xsm
sm
md
lg

ปิดจ๊อบ!!! หงส์เซ็นปีกโมร็อคโค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อุสซามา อัสไซดี แข้งใหม่หงส์
ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังของ พรีเมียร์ ลีก ยืนยันคว้าตัว อุสซามา อัสไซดี จาก ฮ๊เรนวีน ทีมของลีกดัตช์ มาเป็นสมาชิกใหม่รายที่ 3 ต่อจาก ฟาบิโอ บอรินี และ โจ อัลเลน ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) หลังผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว

นักเตะทีมชาติโมร็อคโค โชว์ฟอร์มกับ ทีมจากแดนกังหันลม โดยทำ 10 ประตู จากการลงเล่น 27 นัด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และเป็นแข้งป้ายแดงรายล่าสุด ภายใต้การคุมบังเหียนของ เบรนแดน รอดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง"

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีกับการเซ็นสัญญาครั้งนี้ เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อย ซึ่งทำผลงานได้น่าประทับใจ ในการลงเล่น 2-3 ฤดูกาลก่อน ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ส เขาเป็นนักเตะที่เหมาะกับสไตล์ของเรา เขาเป็นนักฟุตบอลมีความคล่องตัวสูง และยากที่จะหยุดเขาหากดวลกันแบบตัวต่อตัว และผมเชื่อว่า เขาจะเป็นนักเตะที่สร้างความหวือหวาแก่แฟนบอล"

โค้ชวัย 39 ปี เสริมอีกว่า "เราไม่ควรคาดหวังอะไรจากตัวเขามากนัก เขาต้องการเวลาปรับตัว แต่เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เขาเลือกมาอยู่กับเรา ซึ่งมีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจเขาอยู่ อย่างที่ผมบอก ผมจะเตรียมที่จะช่วยเหลือเขาในการพัฒนาฝีเท้า และผมหวังว่า เขาจะเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม"

ด้านปีกวัย 24 ปี กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้เล่นให้กับสโมสรชื่อดัง ครั้งแรกที่ผมคุยกับโค้ช ผมมีความรู้สึกที่ดี ผมได้รับข้อเสนอจากหลายทีม แต่ผมรอคอยเพียงแค่เวลานี้เท่านั้น โค้ชให้ความรู้สึกที่ดีกับผม มันเหมือนความฝันที่จะได้ลงเล่นกับนักเตะชั้นยอด และผมหวังว่าการฝึกซ้อมจะช่วยให้ผมเป็นผู้เล่นชั้นดีของที่นี่ เมื่อผมดู ลิเวอร์พูล มันมีบรรยากาศที่ดีเสมอ แฟนบอลที่นี่ยอดเยี่ยมมากๆ และผมดีใจที่มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล"
กำลังโหลดความคิดเห็น