xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" พอใจ 4 หอกเรือ,ยกผีเต็งแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันโช พอใจแนวรุกของทีม
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ยืนยันว่า ตนพอใจกับ 4 กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี แม้ว่าจะพลาดการคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี มาร่วมทัพ หลัง ดาวยิงชาวดัตช์ ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม พร้อมทั้งยกให้ "ปิศาจแดง" เป็นทีมเต็งแชมป์ ฤดูกาลนี้

นายใหญ่แห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดียม เคยให้ความสนใจ "อาร์วีพี" เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่า อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน กลับยอมปล่อยให้ ดาวยิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส กลายเป็นแข้งป้ายแดงของ คู่ปรับร่วมเมือง

ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" กำลังเตรียมตัวก่อนลงเตะนัดเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ ลีก 2012-13 โดยจะรับการมาเยือนของ เซาแธมป์ตัน วันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค. ซึ่ง "มันโช" รู้สึกพอใจกับ 4 แนวรุกของทีม ประกอบด้วย เซอร์คิโอ อเกวโร , มาริโอ บาโลเตลลี , คาร์ลอส เตเบซ และ เอดิน เซโก แม้ว่าจะไม่สามารถเซ็นสัญญากับ หัวหอกตัวใหม่ ได้เลยก็ตาม

กุนซือดีกรีแชมป์พรีเมียร์ชิป กล่าวว่า "อย่างที่ผมบอกเมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้วว่า เขาอาจจะอยู่กับ อาร์เซนอล หรือไม่ก็ย้ายไปร่วมทีมอื่น แต่ไม่ใช่เรา เรามีกองหน้าอยู่ 4 คน ดังนั้นมันเป็นไปไม่ได้ที่เราจะดึงเขามาเพิ่ม แม้ว่าเขาจะเป็นหนึ่งในดาวยิงที่ดีที่สุดก็ตาม"

อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี เสริมอีกว่า "ผมพูดอย่างจริงจังว่า ยูไนเต็ด มีลุ้นแชมป์มาตลอด 20 ปี เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงมันได้ เพียงเพราะคว้าโทรฟีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยเหตุผลนี้พวกเขาจึงเป็นทีมเต็งสำหรับ พรีเมียร์ ลีก ตอนนี้พวกเขามี ฟาน เพอร์ซี ดาวซัลโวสูงสุดเมือซีซั่นก่อน ที่จะจับคู่กับ เวย์น รูนีย์ และนั่นถือเป็นคู่ขาที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ พรีเมียร์ ลีก"
กำลังโหลดความคิดเห็น