xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” หลุดปากเรือวืด “อาร์วีพี” แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบิน ฟาน เพอร์ซี
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลที่แล้ว ทำใจวืดคว้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าอาร์เซนอล คาดว่า จะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ยูเวนตุส ที่ซิวตัวไปครอง จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

แมนฯซิตี อยากได้ตัว ฟาน เพอร์ซี ที่จะอายุครบ 29 ปีบริบูรณ์ วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ ทว่า ไม่สามารถโละกองหน้าที่มีภายในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ทั้ง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, โรเก ซานตา ครูซ, เอดิน เซโก และ คาร์ลอส เตเบซ นอกจากนี้ ยังมี เซร์คิโอ อกูเอโร และ มาริโอ บาโลเตลลี ให้เลือกใช้บริการอยู่แล้ว

เมื่อถามถึงความคืบหน้ากรณีดึงตัวกองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ชุดตกรอบแรก ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน จาก อาร์เซนอล มันชินี กล่าวสั้นๆ ว่า “ฟาน เพอร์ซี? ไม่ ผมไม่คิดว่าเขาจะย้ายมาที่นี่”

คาดว่า ฟาน เพอร์ซี จะย้ายซบ แมนฯยู หรือ ยูเวนตุส ที่พร้อมจะประเคนค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ให้กับ อาร์เซนอล ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดทำการวันที่ 31 สิงหาคมนี้ เนื่องจากผู้เล่นยืนยันว่าจะไม่ขยายสัญญาใหม่แทนของเดิมที่เหลือเพียงปีเดียว

มันชินี จึงเตรียมเบนเสริมทัพตำแหน่งอื่น ไม่ว่ากองหลังที่เล็ง ดาเนียล แอกเกอร์ ดีกรีทีมชาติเดนมาร์กของ ลิเวอร์พูล และกองกลาง ดานิเอเล เด รอสซี ดีกรีทีมชาติอิตาลีของ โรมา โดยในช่วงซัมเมอร์นี้ “เรือใบสีฟ้า” ยังไม่ได้แข้งใหม่แม้แต่รายเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น