xs
xsm
sm
md
lg

ปืนกดดัน! เรือรุกหนักทาบ “อาร์วีพี” เข้ารัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี กลับบ้านแบบเจ็บช้ำ
แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ไม่ยอมแพ้เตรียมยื่นข้อเสนอแก่ อาร์เซนอล ในการคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าจอมถล่มประตูของ “ปืนโต” มาล่าตาข่ายกับ “เรือใบสีฟ้า” ให้ได้ หลังเจ้าตัวเพิ่งเสร็จจากภารกิจรับใช้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ในศึกยูโร 2012 มาหมาดๆ

ขุนพล “ฟลายอิง ดัตช์แมน” ของ เบิร์จ ฟาน มาร์ไวจ์ก กอดคอ เดนมาร์ก ตกรอบแบ่งกลุ่มแบบไม่เป็นท่าหลังทำผลงานแพ้ 3 นัดรวด ไม่มีสักแต้ม ขณะที่ ฟาน เพอร์ซี ซัดไปเพียงประตูเดียวในเกมเจอกับ “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี ในเกมนัดสอง ทว่า ไม่สามารถช่วยทีมกำชัยได้ ต้องเดินทางกลับบ้านแบบเจ็บปวด

ขณะที่เจ้าตัวเหลือสัญญากับอาร์เซนอล อยู่แค่ปีเดียว หลังยังไม่มีการต่อสัญญาใหม่ ด้าน โรแบร์โต มันชินี กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีจากเกาะอังกฤษ จึงไม่ยอมแพ้สู้เพื่อดึงตัวดาวยิงอัศวินสีส้ม ให้มาอยู่กับทีมให้ได้ หลังเจ้าตัวเตรียมกลับมาเข้าแคมป์ “ปืนโต” ในสัปดาห์หน้า อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ

เบื้องต้น ซิตี พยายามเสนอค่าเหนื่อยก้อนโตไว้ล่อตาล่อใจ “อาร์วีพี” ที่ 200,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) แถมยังจะลดราคาค่าตัวสองดาวยิงอย่าง เอมมานูเอล อเดบายอร์ และ คาร์ลอส เตเบซ ให้อาร์เซนอล ไปพิจารณาเล่นๆ ทว่า ยังไม่มีความคืบหน้า ขณะที่ฟอร์มอันร้อนแรงของหอกเลือดดัตช์ ที่กด 30 ประตู กับ “ปืนโต” ฤดูกาลที่แล้ว ยังเป็นที่หมายตาต้องใจของทีมดังในลีกใหญ่อย่าง ยูเวนตุส และ บาร์เซโลนา อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น