xs
xsm
sm
md
lg

พ่อ “RVP” ยันเองลูกชายไม่ย้ายซบ “เรือ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้า อาร์เซนอล
บ็อบ พ่อของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิง อาร์เซนอล ออกโรงปฏิเสธข่าวลือแทนลูกชาย ว่า จะยังอยู่กับ “ปืนใหญ่” อีกยาว และจะไม่ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี แน่นอนในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ช่วงเดือนที่ผ่านมา มีข่าวลือหนาหูเหลือเกินว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าตัวเก่งของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังสัญญาของหัวหอกเลือดดัตช์รายนี้ กำลังจะหมดลงในปีหน้า ทำให้ตกเป็นข่าวว่ามีทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายทีม โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมร่วมลีก ที่สนใจคว้าตัวไปร่วมทีม

แต่ทว่า พ่อของศูนย์หน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ได้ออกมาปัดกระแสในการย้ายทีมของลูกชายทั้งหมดเอง ว่า “เขาจะไม่ย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ซิตี มันเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะเล่นให้กับทีมอื่นในพรีเมียร์ลีกนอกจาก อาร์เซนอล”

นอกจาก “เรือใบสีฟ้า” ที่สนใจอยากคว้าตัว “อาร์วีพี” ไปร่วมทีมแล้ว ยังมีทีมยักษ์ใหญ่จากศึกกัลโช เซเรีย อา อย่าง ยูเวนตุส ที่โดดเข้ามาร่วมวงล่าตัวแข้งรายนี้อีกด้วย แต่ถึงอย่างไร อิวาน กาซิดิส ประธานบริหารของสโมสร “เดอะ กันเนอร์ส” ก็ยังคงมั่นใจว่า ฟาน เพอร์ซี จะตกลงปลงใจต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อไป หลังจากจบศึกยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครน
กำลังโหลดความคิดเห็น