xs
xsm
sm
md
lg

อดีตหอกดัตช์เชียร์ “เพอร์ซี-ฮันเตอร์” เข้าคู่ล่าสกอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮันเตอร์-เพอร์ซี เข้าคู่กันยิงระเบิด ?
ปิแอร์ ฟาน ฮอยดองก์ อดีตหัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ เชื่อ รุ่นน้องมีโอกาสเถลิงชัยฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 หากให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ล่าตาข่ายร่วมกับ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์

“อัศวินสีส้ม” ฮอลแลนด์ อุดมไปด้วยผู้เล่นเกมรุกทรงประสิทธิภาพ อย่างไรก็ดี การที่ เบิร์ต ฟาน มาร์ไวจก์ ยึดระบบการเล่นแบบ 4-2-3-1 ทำให้หัวหอกมีได้เพียงคนเดียว ซึ่งดูเหมือนกุนซือจอมเก๋าไว้วางใจ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวซัลโวจาก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สโมสรดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากกว่า คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ที่ไประเบิดตาข่ายกับ ชาลเก 04 ในเวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี

เรื่องนี้ ฟาน ฮอยดองก์ ออกมาแสดงทัศนะว่า “คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ อาจยังไม่ใช่ทีมตัวจริง ณ ตอนนี้ แต่เขาเล่นได้สุดยอดเพื่อทีม สถิติของเขาน่าประทับใจยิ่ง (31 ประตูจากการลงสนาม 53 นัด) อันที่จริงผมอยากให้ ฮุนเตลาร์ ลงสนามคู่กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ถ้าทีมจัดเช่นนั้นได้ ฮอลแลนด์ มีโอกาสครองแชมป์ยูโรครั้งนี้มากทีเดียว”

นอกจากนี้ ฮอยดองก์ ยังพูดเชิงปลุกเร้า ฟาน เพอร์ซี สำหรับการเตรียมล่าตาข่าย “โคนม” เดนมาร์ก ประเดิมนัดแรก กลุ่มบี คืนวันเสาร์นี้ ว่า “โรบิน ฟาน เพอร์ซี เป็นนักเตะที่เล่นด้วยความมั่นใจเสมอ ผมคาดหวังว่า เขาจะไปในระดับสุดยอดได้ หลายคนเชียร์ให้ ฟาน เพอร์ซี เล่นให้สโมสรใหญ่ แต่ ณ วันนี้เขาก็เล่นได้ในระดับสุดยอดแล้ว มีฤดูกาลอันยอดเยี่ยมกับอาร์เซนอล ทว่า ในทางกลับกันก็ถือเป็นความกดดันเช่นกัน ดังนั้น วันเสาร์นี้ เมื่อทุกอย่างเริ่มต้น ถ้าไม่เล่นด้วยความกดดัน ผมคิดว่า ฟาน เพอร์ซี จะเป็นคีย์แมนของทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น