xs
xsm
sm
md
lg

“ซานโตส” หวั่น “อาร์วีพี” ตีจากปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้า อาร์เซนอล
อังเดร ซานโตส แบ็กซ้ายชาวบราซิลของอาร์เซนอล เริ่มรู้สึกไม่แน่ใจว่าเพื่อนร่วมทีมอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าตัวเก่ง จะยังคงอยู่ค้าแข่งกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ หลังจากทำผลงานให้ทีมได้อย่างยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมา

อังเดร ซานโตส ปราการหลังของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล หวั่นว่า “อาร์วีพี” โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จะย้ายออกจากทีม หลังมีข่าวลือหนาหูในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ว่า แข้งบราซิเลียนก็เข้าใจดีว่า ทำไมเพื่อนร่วมทีมคนสำคัญถึงได้เปิดโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้

แบ็กวัย 29 ปี กล่าวว่า “เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก ยิ่งไปกว่านั้น เขาก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดคนหนึ่งของผมที่อาร์เซนอล ที่คอยช่วยเหลือผมมาโดยตลอด เขาช่วยพาทีมมาจนถึงจุดที่ได้ไปเล่นแชมเปียนส์ ลีก และผมไม่แปลกใจเลยว่าเขาจะต้องกลายเป็นดาวเด่นในการแข่งขัน ยูโร 2012 นี้แน่นอน”

“บางครั้ง นักเตะก็สนใจว่าทีมใดกำลังต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม แน่นอนว่า ฟาน เพอร์ซี ก็มีหลายทีมที่กำลังให้ความสนใจเขามากเช่นกัน และมันอาจจะส่งผลไปถึงจิตใจของเขาด้วย แต่ในตอนนี้ เขากำลังมุ่งมั่นในการเล่นฟุตบอล ยูโร แต่หลังจากนั้น ผมไม่รู้ว่าเขาจะย้ายทีมไปไหน หรือว่าจะยังคงอยู่กับทีมเราต่อไป” อดีตนักเตะ เฟเนร์บาห์เช ในลีกตุรกีกล่าว

ในฤดูกาล 2011-2012 ที่ผ่านมา ฟาน เพอร์ซี ระเบิดฟอร์มสุดคม ซัดไป 30 ประตู พาทีมจบอันดับที่ 3 ของพรีเมียร์ ลีก คว้าโควตาไปเล่นในรอบคัดเลือกรอบที่ 3 ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีกได้สำเร็จ ด้วยฟอร์มอันร้อนแรง ทำให้ศูนย์หน้าดัตช์รายนี้ ตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัวไปร่วมทีม หรือแม้กระทั่งทีมยักษ์ใหญ่อืนๆในยุโรปก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น