xs
xsm
sm
md
lg

“วิเอรา” กระตุ้นปืนรั้งตัว “RVP”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 RVP ยังไม่ต่อสัญญากับ อาร์เซนอล
ปาทริค วิเอรา ออกมากระตุ้น ว่า อาร์เซนอลควรพยายามทุกวิถีทางเพื่อต่อสัญญา โรบิน ฟาน เพอร์ซี ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ระหว่างที่ยังมีเวลาเหลืออยู่ เนื่องจาก ฟาน เพอร์ซี เป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญ ที่มีบทบาทในการพาทีมกลับมาคว้าอันดับที่ 3 ทำให้ทีมคว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ฟาน เพอร์ซี ยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสรแต่อย่างใด และสัญญาฉบับเดิม จะสิ้นสุดลงในอีก 12 เดือนข้างหน้า แต่การเจรจาระหว่าง ดาวยิงวัย 28 ปี อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม และ อิวาน กาซิดิส ผู้บริหาร ยังไม่มีความคืบหน้า ในขณะที่ กัปตันทีม “ปืนใหญ่” กำลังเก็บตัวกับทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ เพื่อเตรียมทำศึก ยูโร 2012

อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุ ของอาร์เซนอล กล่าวว่า “การสูญเสีย นาสรี และ เชส คุณอาจพูดได้ว่า ไม่เป็นไร 2 คนนั้นจากทีมไปแล้ว แต่ทีมยังมี แจ็ค วิลเชียร์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ถ้า โรบิน ไปอีกสักคนหนึ่ง แล้วคนต่อไปอาจจะเป็น ธีโอ วัลคอตต์ หรือ แจ็ค วิลเชียร์ล่ะ อาร์เซนอลจะต้องพบกับอุปสรรคในการรั้งตัวผู้เล่นตัวหลักไว้กับทีม”

อดีตนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ยังกล่าวอีกว่า “โรบินต้องการคว้าแชมป์ อาร์เซนอล จะต้องแสดงให้เห็นว่า เขาสามารถประสบความสำเร็จกับสโมสรได้ หนทางที่ดีที่สุด ก็คือ ทำให้เขาต่อสัญญาฉบับใหม่ และซื้อผู้เล่นชั้นดีเข้ามาสู่ทีม เพื่อแสดงให้เขาเห็นว่า ทีมต้องการประสบความสำเร็จเหมือนกับที่เขาต้องการ”

“มันสำคัญมาก เพราะเรารู้ว่า โรบิน รัก อาร์เซนอล แค่ไหน แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือ อาร์เซน เวนเกอร์ จะทำอย่างไรให้ โรบิน มั่นใจว่า เขาจะคว้าแชมป์กับทีมได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น