xs
xsm
sm
md
lg

“วิลเชียร์” ลั่นขอคว้าแชมป์เย้ย “นาสรี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ ตอกกลับ นาสรีอดีตเพื่อนร่วมทีม
แจ็ค วิลเชียร์ ออกมาตอบโต้อดีตเพื่อนร่วมทีม ซาเมียร์ นาสรี โดยการประกาศว่า จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ให้ได้ เพื่อชำระแค้น หลังจากที่ นาสรี กล่าวเย้ยพลพรรค “กันเนอร์ส” ผ่านสถานีโทรทัศน์ของฝรั่งเศส

ซาเมียร์ นาสรี ย้ายจาก อาร์เซนอล ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อต้นฤดูกาล 2011-2012 และสามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก กับต้นสังกัดใหม่ทันที จากนั้น ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสถานีโทรทัศน์ในบ้านเกิด ว่า “พวกเขาควรฉลองกับการคว้าอันดับที่ 3 ในฤดูกาลนี้ ส่วนผมจะมุ่งมั่นเพื่อคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ”

แต่ วิลเชียร์ กล่าวตอบโต้อย่างหัวเสีย ว่า ผมไม่รู้ว่าสมองของเขากำลังคิดอะไรอยู่ แน่นอนว่า เขาคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ได้ แต่หลังจากนั้น สัก 2-3 ปี เป้าหมายของผมคือ คว้าแชมป์กับอาร์เซนอล บางทีเขาพูดล่วงหน้าเร็วเกินไป และเราจะคว้าแชมป์เพื่อเอาคืนในสิ่งที่เขาทำกับเรา”

อย่างไรก็ตาม “เดอะ กันเนอร์ส” สามารถคว้าอันดับ 3 มาครองได้ แม้นักเตะวัย 20 ปี จะไม่สามารถลงเล่นให้ทีมได้เลยตลอดฤดูกาล เนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวอังกฤษ เชื่อมั่นว่า หลังจากที่ตนเองพักฟื้นจากการบาดเจ็บแล้ว จะกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ในช่วงปรีซีซัน
กำลังโหลดความคิดเห็น