xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” รับ “วิลเชียร์” ส่อวืดยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ ต้องเร่งฟิตหนัก
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม อาร์เซนอล ยอมรับ แจ็ค วิลเชียร์ ลูกทีมคนเก่งอาจพลาดการไปช่วยทีมชาติอังกฤษ ทำศึก ยูโร 2012 ที่ยูเครน และ โปแลนด์ ช่วงระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคมนี้ หากยังไม่สามารถเรียกความฟิตกลับมาลงสนามให้ “ปืนใหญ่” ได้ใน 2-3 อาทิตย์นี้

แข้งทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี ไม่ได้ลงสนามให้กับ “เดอะกันเนอร์ส” แม้แต่เกมเดียวในฤดูกาลนี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บหนักที่ข้อเท้า และต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อช่วงปรีซีซันที่ผ่านมา โดยนายใหญ่ชาวฝรั่งเศสค่อนข้างมั่นใจว่า จอมทัพร่างเล็กน่าจะฟิตกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในช่วงท้ายของฤดูกาล แต่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะหายกลับมาแต่อย่างใด

“เราพยามยามจะให้เขากลับมาลงเล่นอีกครั้ง ซึ่งในแต่ละวันเราพยามยามปรับสิ่งต่างๆ เพื่อให้ร่างกายของเขาดีขึ้นและฟิตเต็มที่เร็วที่สุด แต่เราต้องแน่ใจด้วยว่ามันจะไม่เสี่ยงเกินไปที่เขาจะกลับไปเจ็บอีกครั้ง” กุนซือ อาร์เซนอล กล่าว

เมื่อถูกถามถึงโกาสที่ วิลเชียร์ จะถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึกยูโร 2012 เวนเกอร์ ตอบว่า “การที่จะไปเล่นในทัวนาเมนต์ใหญ่ๆ โดยที่คุณไม่ได่ลงเล่นมาก่อนมันแทบเป็นไปไม่ได้ นักเตะที่จะไปลุยศึกใหญ่ในเดือนมิถุนายน ก็ควรได้ลงสนามต่อเนื่องตั้งแต่ปลายเดือนเมษายน แล้วอีก 3 อาทิตย์ข้างหน้าเราจะตัดสินใจว่าเขาควรได้ไปเล่นยูโรหรือไม่”
เมื่อครั้งเจ็บหนัก
กำลังโหลดความคิดเห็น