xs
xsm
sm
md
lg

ปืนซวย "วิลเชียร์" พักยาวจบซีซั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ เดี้ยงตลอดซีซั่นนี้แน่นอนแล้ว
แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลแห่ง "ปืนใหญ่ " อาร์เซนอล อาจพลาดร่วมฟาดแข้งทัวร์นาเมนต์ใหญ่อย่าง ยูโร 2012 ช่วงกลางปีก็เป็นได้ หลังผลสแกนพบว่าอาการเจ็บที่ข้อเท้ารุนแรงกว่าที่คาดจนจะต้องพักยาวกระทั่งจบฤดูกาลนี้

วิลเชียร์ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าข้างขวาอย่างรุนแรงในเกมอุ่นเครื่องก่อนเปิดซีซั่นที่ อาร์เซนอล เตะกับ นิวยอร์ค เรด บูลส์ เมื่อเดือนกรกฏาคมปี 2011 โดยตอนแรก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" หวังว่ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษจะหายเจ็บกลับมาในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้

ต่อมามีรายงานข่าวว่าอาการเจ็บของ วิลเชียร์ ทรุดลงและอาจต้องเลื่อนเวลาคัมแบ็กออกไปเป็นเดือนเมษายน แต่ เวนเกอร์ ไม่ไว้ใจจึงส่งตัวดาววัย 20 ปีไปเช็กอาการเจ็บอีกครั้งเพื่อความแน่นอน

ล่าสุดผลการสแกนออกมาแล้วพบว่าอาการเจ็บของ วิลเชียร์ รุนแรงจริงๆโดยมีรอยแตกของกระดูกบริเวณข้อเท้าด้วย และคาดว่าต้องพักยาวจนจบฤดูกาลนี้

ข่าวดังกล่าวคงสร้างความหนักใจให้แก่ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ เพราะเขามีแผนที่จะนำ วิลเชียร์ ร่วมทัพ "สิงโตคำราม" ไปในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ที่ โปแลนด์และยูเครน ระหว่างวันที่ ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคมนี้

อย่างไรก็ตาม แม้ วิลเชียร์ หายทันก่อนจบฤดูกาลนี้ เวนเกอร์ ก็อาจตัดสินใจไม่ส่งลูกทีมคนเก่งลงสนามอีก โดยต้องการให้พักรักษาตัวเพื่อฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยพร้อมใช้งานสำหรับฤดูกาลหน้าต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น