xs
xsm
sm
md
lg

สตีวีจีรับชอบฝีเท้า "วิลเชียร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด ติดตามผลงานของ วิลเชียร์ เสมอ
"สตีวีจี" สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดใจยอมรับว่าชื่นชอบฝีเท้าของ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางตัวเก่งของ อาร์เซนอล เป็นอย่างมาก

โดยก่อนหน้านี้ "สตีวีจี" ออกมายอมรับว่าการลงสนามรับใช้ทีมชาติอังกฤษในศึกยูโร 2012 คงเป็นครั้งสุดท้ายของตัวเอง ซึ่งสื่อมวลชนเมืองผู้ดีมองว่าผู้สืบสานต่อในนามทีม "สิงโตคำราม" น่าจะเป็น แจ็ค วิลเชียร์ ยอดนักเตะดาวรุ่งจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก

ซึ่ง เจอร์ราร์ด กล่าวถึง วิลเชียร์ ว่า "ผมเชื่อว่าแฟนบอลและสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติอังกฤษ รวมถึงตัวผมต่างก็อยากเห็น วิลเชียร์ กลับสู่ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมก่อนได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง โดยผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นหนึ่งใน 23 ผู้เล่นของทีมชาติได้"

"ที่ผ่านมาเขาแสดงให้เห็นแล้วว่ามีฝีเท้ายอดเยี่ยม รวมทั้งยังเปี่ยมล้นด้วยพรสวรรค์ล้นเหลือ ผมไม่สามารถบอกได้ว่า วิลเชียร์ ต้องรักษาอาการบาดเจ็บนานแค่ไหน แต่ทุกคนคอยเอาใจช่วยให้เขากลับมา ตัวผมก็เช่นกัน"

นอกจากนี้ "สตีวีจี" กล่าวต่อไปอีกว่า "แน่นอนว่าผมชอบดูเขาเล่นฟุตบอล และอยากเห็นเขาอีกครั้งในสนาม วิลเชียร์ เล่นฟุตบอลได้อย่างสบายตา นักเตะทุกคนในทีมชาติต่างใจจดใจจ่อรอคอยเขา นั่นเพราะจะช่วยให้ทีมชาติแข็งแกร่งขึ้นนั่นเอง"
กำลังโหลดความคิดเห็น