xs
xsm
sm
md
lg

ขาดเพียบ! ปืนชัวร์ไร้ "ติตี้" บู๊ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เธียร์รี่  อองรี
ขุนพลปืนใหญ่ อาร์เซนอล อาจไร้รายชื่อ "ติตี้" เธียร์รี่ อองรี กองหน้าตัวเก๋าที่ยืมมาจาก นิวยอร์ก เรดบูลส์ ในเกมที่จะเปิดบ้านบู๊ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. 55 นี้ หลังอาการบาดเจ็บที่น่องยังหายไม่ทัน และยังช้ำ ส่อแววไร้ "โทมัส แฟร์มาเลน" ปราการหลังพันธ์ดุด้วยอีกคน

ความคืบหน้าล่าสุดของ เธียร์รี่ อองรี หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่น่องระหว่างการซ้อมเมื่อกลางสัปดาห์ ล่าสุดคาดว่า ดาวยิงตราไก่ อาจไม่มีชื่ออยู่ในทีมที่ต้นสังกัด อาร์เซนอล จะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของแชมป์เก่า "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกบิ๊กแมทช์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. นี้ ค่อนข้างเป็นที่แน่นอนแล้ว

ทางฝั่ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือปืนโต ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "พวกเราให้เขาลองลงเล่นแล้วเมื่อวันเสาร์ แต่เขายังคงมีปัญหาที่น่องอยู่ ไม่น่าที่จะฟิตทันลงเล่นในเกมวันอาทิตย์นี้" และเวนเกอร์ ยังพูดถึง โทมัส แฟร์มาเลน ปราการหลังตัวแกร่ง ที่มีอาการบาดเจ็บที่น่องเช่นเดียวกัน ด้วยว่า "ณ ตอนนี้ ผมไม่คิดว่าเขาจะสามารถลงสนามในวันอาทิตย์นี้ได้ ตอนนี้ได้แต่หวังว่าคงจะมีปาฏิหาริย์ช่วยให้พวกเขาฟิตกลับมาทัน"

นอกจากดาวยิงวัย 34 ปี และปราการหลังชาวเบลเยียมแล้ว ที่สำคัญอาร์เซนอลยังมีนักเตะที่บาดเจ็บอยู่ในลิสต์รายชื่อก่อนเกมที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่อีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น มิเกล อาร์เตตา , แจ็ค วิลเชียร์ , บาการี ซานญา , อันเดร ซานโตส , และ คีแรน กิบบส์ อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น