xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเซ็ง "วิลเชียร์" เดี้ยงซ้ำตอนซ้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ ยังต้องรอโอกาสลงสนามกับอาร์เซนอลต่อไป
แจ็ค วิลเชียร์ ห้องเครื่องดาวรุ่งของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ส่อวืดคัมแบ็คช่วยต้นสังกัดแบบไร้กำหนด หลังมีปัญหาเจ็บแผลเก่าที่้ข้อเท้าระหว่างลงฝึกซ้อมกับทีม ด้านอาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของทีมระบุต้องรอเช็คอาการอีกระยะ

ดาวรุ่งวัย 20 ปี ยังไม่ได้ลงสนามประเดิมเกมลีกให้ต้นสังกัดแม้แต่เกมเดียว นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าเมื่อเดือนมิถุนายนปีก่อน จนต้องเข้ารับการผ่าตัดในเวลาต่อมา ซึ่งเจ้าตัวหยุดพักรักษาจนอาการดีขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ เวนเกอร์ วาดความหวังว่าเจ้าตัวจะกลับมาสวมยูนิฟอร์ม "ปืนโต" ลงเล่นในเกมลีกเดือนหน้า

แต่เมื่อวันที่ 27 มกราคม เกิดข่าวร้ายขึ้น เมื่อวิลเชียร์ ที่กลับมาลงซ้อมกับทีมดันเกิดปัญหาแผลเก่ากำเริบ ร้อนถึงทีมงานต้องส่งตัวห้องเครื่องเลือดผู้ดีเข้าพบทีมแพทย์เพื่อเช็คอาการ ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงรอผลการตรวจ

โดย วิลเชียร์ ยืนยันผ่านทางทวิตเตอร์ (Twitter) เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "นี่เป็นเรื่องจริง ผมมีปัญหาดังกล่าวแล้วก็ยังบอกพวกคุณไม่ได้ว่าจะกลับมาเมื่อไหร่? เพราะผมไม่รู้จริง บอกตามตรงว่าเซ็งมาก แต่ผมยังเข้มแข็งเหมือนเดิม"

ด้าน เวนเกอร์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เรากำลังจับตามองในเรื่องนี้อยู่ ไม่รู้ว่ามันจะเลวร้ายเพียงใด เขาได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าตอนออกวิ่งซึ่งเป็นที่เดิม และพวกเราจำต้องให้เขาหยุดทุกอย่างในสนาม และตอนนี้ผมยังคงบอกอะไรไม่ได้ คงต้องรอคำตอบในเรื่องนี้อีกสักระยะ"

อย่างไรก็ตาม ยังมีข่าวดีให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ชื่นใจ เมื่อนายใหญ่ชาวฝรั่งเศสแย้มว่านักเตะตัวหลักบางรายที่มีปัญหาบาดเจ็บก่อนหน้า จะเริ่มทยอยกลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้งก่อนเกมฟาดเแข้งกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส วันเสาร์ที่ 4 มกราคมนี้ "ผู้เล่นบางส่วนเริ่มกลับมาแล้ว อย่าง บาการี ซานญา รวมถึง เธียร์รี อองรี,มิเกล อาร์เตตา และ ฟรานซิส โคเกแล็ง ถือเป็นเรื่องดีไม่น้อยทีเดียว"
กำลังโหลดความคิดเห็น