xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ซึมปืนบี้ไม่ชนะ-เลี่ยงตอบดึง “ติตี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เซนอล ยิงแล้วยิงอีกแต่ก็ไม่ผ่านมือ เวย์น เฮนเนสซีย์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ผิดหวังที่ลูกทีมไล่บดขยี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ตลอด 90 นาที แต่ไม่สามารถเอาชนะได้ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิงเดย์ พร้อมทั้งเลี่ยงตอบคำถามเรื่องการดึง เธียร์รี อองรี ดาวยิงชาวฝรั่งเศสของ นิวยอร์ก เรด บูลล์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

“ปืนใหญ่” เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม ทำได้แค่เสมอกับ “หมาป่า” 1-1 ทั้งที่ แชร์วินโญ ยิงขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 8 และยังเป็นฝ่ายคุมเกมรุกได้เกือบทั้งหมด ทว่า กลับถูก สตีเวน เฟลทเชอร์ โหม่งตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 38 ส่งผลให้ เดอะ กันเนอร์ส มีอยู่ 33 คะแนน รั้งอันดับ 5 ตามเดิม พลาดโอกาสแซง เชลซี ขึ้นไปอยู่ที่ 4 ของตาราง ส่วน วูล์ฟส มี 16 คะแนน อยู่อันดับ 17

หลังจบเกม เวนเกอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “เราเล่นได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด แต่บางครั้งในเกมฟุตบอลคุณอาจจะลงสนาม 20 นัดแล้วชนะได้ 19 นัด ซึ่งวันนี้ไม่ใช่วันของเรา” ส่วนกระแสข่าวที่ว่า เตรียมยืมตัว อองรี วัย 34 ปี ที่มาร่วมฝึกซ้อมด้วยในช่วงปิดฤดูกาลของ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง กุนซือมาดละเมียดตอบว่า “ผมไม่รู้ว่าเรื่องนี้มาจากไหน เรายังมีปัญหาอื่นๆ ให้ต้องแก้ไขอีก และหากเราจะดึงใครเข้ามาร่วมทีม เราจะแจ้งให้ทราบแน่นอน”

ด้าน มิค แม็คคาร์ธี นายใหญ่วูล์ฟแฮมป์ตัน กล่าวว่า จะยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ เนนาด มิลิยาส อย่างแน่นอน หลังจากดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย ถูกไล่ออกจากการสไลด์ใส่ มิเกล อาร์เตตา ในนาทีที่ 75 พร้อมทั้งชี้แจงว่า “ผมไม่คิดว่าเขาสมควรถูกไล่ออก เพราะเขาไม่ได้ยกเท้าสูง และเจตนาเล่นที่ลูกบอล ซึ่งผมหวังว่า ผู้ตัดสินจะใจกว้างพอที่จะยกเลิกใบแดง ส่วนเกมวันนี้ผมภูมิใจในตัวผู้เล่นทุกคนที่สู้ได้อย่างยอดเยี่ยม และตั้งรับได้ดีแม้เหลือ 10 คนเป็นเวลา 20 นาทีรวมช่วงทดเวลาบาดเจ็บ”
แม็คคาร์ธี ชี้ มิลิยาส ไม่ได้เปิดปุ่มใส่ อาร์เตตา
กำลังโหลดความคิดเห็น