xs
xsm
sm
md
lg

ปืนยื่นข้อเสนอยืม “อองรี” 2 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เซนอล รอการตัดสินใจกลับมาร่วมงานของ อองรี (ซ้ายสุด)
อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับ เธียร์รี อองรี เพื่อดึงตัวศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งภายใต้สัญญายืมตัว 2 เดือนจากการรายงานข่าวของหนังสือพิมพ์ เดลี เมล์ (Daily Mail)

“ติตี” เจ้าของสถิติยิงประตูสูงสุดให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนด้วย จำนวน 226 ลูกจาก 337 นัด ตลอดการเล่นระหว่างปี 1999-2007 ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่ามีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกับ “ปืนใหญ่” อีกครั้ง เนื่องจาก เดอะ กันเนอร์ส จะต้องขาดผู้เล่นในแดนหน้า แชร์วินโญ (ไอวอรีโคสต์) กับ มารูยาน ชามัคห์ (โมร็อกโก) ที่เตรียมกลับไปช่วยทีมชาติสู้ศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ

อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดพูดมาตลอดว่ายังไม่ทราบเรื่องนี้ แต่ล่าสุด เดลี เมล์ ตีข่าวว่า ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส เตรียมยื่นให้กับดาวเตะวัย 34 ปีภายหลังกลับมาจากพักผ่อนที่ประเทศเม็กซิโกในสัปดาห์นี้ โดย อองรี อยู่ในช่วงเก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกับ อาร์เซนอล เพื่อรักษาสภาพความฟิตของร่างกายในระหว่างที่ นิวยอร์ก เรด บูลล์ ต้นสังกัดในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ว่างเว้นจากการแข่งขันในช่วงปิดฤดูกาลจนถึงเดือนมีนาคม

ทั้งนี้ หาก อองรี ตอบรับข้อเสนอก็จะได้สวมเสื้อ “ปืนใหญ่” ลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก 7 นัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกมบิ๊กแมตช์ที่จะต้องเฝ้าบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รวมถึงเอฟเอ คัพ และยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะพบกับ เอซี มิลาน
กำลังโหลดความคิดเห็น