xs
xsm
sm
md
lg

“ซง” จี้ปืนดึง “อองรี” รีเทิร์น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อองรี ตำนานของ อาร์เซนอล
อเล็กซานเดอร์ ซง กองกลางตัวรับทีมชาติแคเมอรูน ออกโรงกระตุ้นให้ อาร์เซนอล สโมสรต้นสังกัดรีบจับ เธียร์รี อองรี เซ็นสัญญากลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจากดาวยิงชาวฝรั่งเศสมาร่วมฝึกซ้อมเพื่อรักษาความฟิตในช่วงปิดฤดูกาลของศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ

“ติตี” เจ้าของสถิติยิงประตูสูงสุดให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนด้วยจำนวน 226 ลูกจาก 337 นัด ตลอดการเล่นระหว่างปี 1999-2007 ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่อง ว่า มีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกับ “ปืนใหญ่” อีกครั้ง เนื่องจาก เดอะ กันเนอร์ส จะต้องขาดผู้เล่นในแดนหน้า แชร์วินโญ (ไอวอรีโคสต์) กับ มารูยาน ชามัคห์ (โมร็อกโก) ที่เตรียมกลับไปช่วยทีมชาติสู้ศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ

ทำให้ ซง รีบออกมาสะกิดสโมสรต้นสังกัดว่า ควรดึง อองรี วัย 34 ปี มาร่วมงานในรูปแบบยืมตัว โดยให้สัมภาษณ์ผ่านทาง เลกิป (L'Equipe) สื่อชั้นนำของแดนน้ำหอม ว่า “ในช่วงฝึกซ้อมผมลองแหย่เขาไปว่า “คุณยังเล่นกับเราได้นะ” แต่เขาก็ไม่ตอบ และได้แต่ยิ้มกลับมาเท่านั้น”

“ผลงานที่เขาฝากไว้ตลอดการเล่นฟุตบอลอาชีพนับเป็นสิ่งมหัศจรรย์มาก เขาไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองอีกแล้วในเกมฟุตบอล ซึ่งวันนี้เขามีโอกาสที่จะได้กลับมาช่วยเราอีกครั้ง หากเราได้ผู้เล่นฝีเท้าดีอย่างเขากลับมาร่วมงานอีก เขาก็จะช่วยสร้างประโยชน์ให้กับเราได้เป็นอย่างมาก” ดาวเตะวัย 24 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น