xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" คิดดึง "อองรี" กลับมาช่วยปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ (ซ้าย) อาจดึง อองรี กลับมาช่วยงาน
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผยกำลังคิดพิจารณาว่าอาจดึง เธียร์รี อองรี อดีตลูกน้องกลับมาช่วยทีมเป็นระยะเวลาสั้นๆด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อทดแทนนักเตะบางคนที่จะเดินทางไปเตะฟุตบอลแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

อองรี ได้รับการยอมรับว่าเป็นตำนานคนหนึ่งของ อาร์เซนอล จากความสำเร็จตลอด 8 ปีที่ค้าแข้งกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอน โดยคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี 2 สมัยและเอฟเอ คัพ 3 สมัย ก่อนย้ายออกจากทีมเมื่อปี 2007 ไปเล่นให้กับ บาร์เซโลนา และ นิวยอร์ค เรดบูลล์ ตามลำดับ เมื่อเร็วๆนี้ "ปืนโต" ก็เพิ่งจัดทำรูปปั้นของอดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสตั้งอยู่หน้าสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม

ช่วงนี้ดาวเตะวัย 34 ปีกำลังฝึกซ้อมอยู่กับบรรดานักเตะ "เดอะกันเนอร์ส" หลังจากศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ปิดฤดูกาลเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และจะยังไม่กลับไปสหรัฐอเมริกาจนกระทั่งเดือนมีนาคม

ขณะที่ช่วงต้นปีหน้า เวนเกอร์ จะเสียผู้เล่นกองหน้าอย่าง แชร์วินโญ และ มารูยาน ชามัคห์ เนื่องจากทั้งคู่มีภารกิจรับใช้ทีมชาติในศึกฟุตบอลแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ก็ทำให้กุนซือชาวฝรั่งเศสพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการทำสัญญายืมตัว อองรี

"ผมต้องคิดถึงเรื่องนั้น ทำข้อตกลงระยะสั้นสำหรับเรา แต่ผมยังไม่ได้สอบถามเรื่องนี้ เธียร์รี ไม่ได้อยู่ที่นี่กับเราในช่วงเวลานี้และยังไม่เคยมีการพูดคุยกัน วันที่ 1 มกราคมเป็นวันสำคัญของเรา เรามีเวลาอีก 7 วันเพื่อตัดสินใจ และผมจะตัดสินใจในอีก 7 วันข้างหน้าเกี่ยวกับตัวผู้เล่นต่างๆ" เวนเกอร์ เปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น