xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์ยกนิ้ว "อองรี" เจ๋งไม่เปลี่ยน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อองรี ยังเป็นฮีโร่ของอาร์เซนอลเหมือนเดิม
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล กล่าวยกย่อง เธียร์รี อองรี ยังเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเหมือนเดิม หลังจากดาวยิงเลือดน้ำหอมซัดประตูชัยให้ "ปืนโต" เฉือนชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในรอบสาม ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา

เวนเกอร์ ตัดสินใจนำ อองรี กลับมายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม อีกครั้งด้วยการยืมตัวเป็นเวลา 2 เดือนจาก นิวยอร์ก เรดบูลล์ แห่งศึกเมเจอร์ลีก ซ็อกเกอร์ สหรัฐฯ เพื่อแบ่งเบาภาระ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าฟอร์มฮอต เนื่องจากทีมต้องขาด แชร์วินโญ และ มารูยาน ชามักห์ ซึ่งเดินทางไปรับใช้ทีมชาติทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ช่วงเดือนมกราคม

อดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสวัย 34 ปีก็ตอบแทนความเชื่อมั่นของเจ้านายในเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม ด้วยการลงสนามเป็นตัวสำรองมายิงประตูชัย 1-0 เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด พร้อมนำ อาร์เซนอล ลอยลำสู่รอบสี่ ไปเจอกับ แอสตัน วิลลา ต่อไป

หลังจบเกม เวนเกอร์ ก็กล่าวสดุดีความยอดเยี่ยมของลูกทีมรายนี้ "คุณเห็นได้เลยว่าเมื่อเขาลงมา เขาสำแดงตัวตนออกมาบนสนามและสร้างความอันตราย เขายังเฉียบคมเหมือนเดิม สภาพร่างกายก็แข็งแกร่งและสิ่งที่เขาทำมากกว่าการยิงประตู ในการฝึกซ้อมผมเห็นความเฉียบคมและความพร้อมของเขา ถ้าเขาไม่พร้อมผมก็จะไม่ส่งลงสนามหรอก เขาเป็นผู้เล่นที่พิเศษและการมีเขาเป็นสิ่งที่ดีต่อผู้เล่นเด็กๆคนอื่น เขาทำทุกอย่างทั้งการเตรียมตัวจนพร้อมเต็มร้อยเปอร์เซนต์ สร้างแรงจูงใจให้ตัวเองและความปรารถนาที่จะทำให้ดี"
กำลังโหลดความคิดเห็น