xs
xsm
sm
md
lg

"เพอร์ซี" ปลื้มเจอตัวเป็นๆ "เสือเตี้ย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี ปลื้มได้เจอ มาราโดนา
โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงฟอร์มแรง "ปืนโต" อาร์เซนอล แห่งเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เผยด้วยความปลาบปลื้มใจที่ได้พบ ดีเอโก มาราโดนา ตำนานกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นนักเตะขวัญใจของตนเอง

โดย ฟาน เพอร์ซี มีโอกาสเจอกับ มาราโดนา ซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นโค้ชของทีม อัล วาซัล ระหว่างเดินทางไปยังดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อพักผ่อนกับครอบครัวในช่วงวันหยุด ซึ่งกองหน้าชาวดัตช์และครอบครัวชักภาพร่วมกับ "เสือเตี้ย" เป็นที่ระลึกด้วย

อาร์วีพี เปิดเผยด้วยความประทับใจตำนานวัย 51 ปีว่า "ผมชื่นชอบ มาราโดนา มาตั้งแต่เด็กๆ เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดตลอดกาลและการมายังดูไบคงไม่สมบูรณ์แบบถ้าไม่มีโอกาสได้เจอตัวเขา"
อาร์วีพีและครอบครัวถ่ายภาพร่วมกับขวัญใจ
ขณะที่ มาราโดนา กล่าวถึงดาวยิงรุ่นน้องว่า "ฟาน เพอร์ซี ไม่ใช่แค่ผู้เล่นระดับสตาร์เท่านั้น แต่ยังเป็นนักฟุตบอลที่มีบุคลิกยอดเยี่ยมอันเป็นสิ่งที่ผมชอบ พรสวรรค์ของเขา รวมถึงบุคลิกที่น่าอบอุ่นทำให้เขาเป็นแบบอย่างสำหรับผู้เล่นคนอื่นๆ"

ทั้งนี้ ฟาน เพอร์ซี ถูกคาดหมายว่าจะได้พักในเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม ที่ อาร์เซนอล เตรียมฟาดแข้งกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในคืนวันจันทร์ที่ 9 มกราคมนี้ โดยที่ เธียร์รี อองรี ตำนานดาวยิงของทีมเตรียมลงประเดิมสนามเกมแรก หลังจากรีเทิร์นกลับมายัง "ปืนโต" แบบยืมตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น