xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" คอนเฟิร์ม "ติตี" จ่อรีเทิร์นปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ดึง อองรี กลับมาช่วยงาน
เธียร์รี อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซนอล ใกล้หวนกลับมาเล่นให้ "ปืนโต" อีกครั้ง ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 2 เดือน ตามคำยืนยันของ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส โดยเหลือแต่เพียงการทำข้อตกลงเรื่องประกันกับ นิวยอร์ก เรดบูลล์ แห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ต้นสังกัดปัจจุบันของนักเตะเท่านั้น

ตอนนี้ อองรี ก็กำลังฝึกซ้อมอยู่กับ อาร์เซนอล ระหว่างที่ ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ปิดฤดูกาล และจะไม่กลับประเทศสหรัฐฯจนกระทั่งเดือนมีนาคม ขณะที่ เวนเกอร์ ต้องการดาวเตะวัย 34 ปีมาช่วยงานระยะเวลาสั้นๆ เพื่อเป็นตัวสนับสนุน โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าฟอร์มเข้าฝัก เนื่องจากทีมจะเสีย แชร์วินโญ และ มารูยาน ชามักห์ ซึ่งเตรียมรับใช้ทีมชาติในศึกฟุตบอลแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ช่วงเดือนมกราคม

กุนซือวัย 62 ปีกล่าวถึงการทำข้อตกลงยืมตัวอดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสว่า "ข้อตกลงสำหรับระยะเวลา 2 เดือนจะเกิดขึ้น แต่มันยังไม่เรียบร้อยเหลือเรื่องการประกัน ตอนนี้เราจึงไม่สามารถประกาศอะไรได้ เพราะเอกสารยังไม่เสร็จสมบูรณ์"

"การมีเขาเป็นตัวช่วยทีมในระยะเวลา 2 เดือนคือความคิดของเรา เขามีประสบการณ์และคุณภาพ อีกทั้งรู้จักสโมสรเป็นอย่างดีและสามารถช่วยเหลือบรรดาผู้เล่นคนอื่นๆได้ทั้งในและนอกสนาม มันมีแต่ส่งผลดีต่อสโมสร" เวนเกอร์ กล่าว

อองรี เป็นตำนานของ อาร์เซนอล จากผลงานครองสถิติยิงประตูสูงสุดให้แก่ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนด้วยจำนวน 226 ลูกจาก 337 นัด ตลอดการเล่นระหว่างปี 1999-2007 ก่อนย้ายค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา และ นิวยอร์ก เรดบูลล์ ตามลำดับ เมื่อเร็วๆนี้ก็เพิ่งได้รับเกียรติจาก "ปืนโต" ทำรูปปั้นตัวเองตั้งอยู่บริเวณหน้าสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม


กำลังโหลดความคิดเห็น