xs
xsm
sm
md
lg

ปืนชะงักแผน 8 ล้านป.ซื้อ "โพลดี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส โพโดลสกี้
อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แผนควักเงิน 8 ล้านปอนด์ ซื้อลูคัส โพโดลสกี้ กองหน้าทีมโคโลญจน์ แห่งลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน มีแววส่อเลื่อน หลังจากได้ เธียร์รี อองรี ในสัญญายืมตัวจากทีม นิวยอร์ค เรด บูลส์ ทีมดังแห่ง ซอคเกอร์ลีก

เธียร์รี่ อองรี ศูนย์หน้าทีม ทีมดังในซอคเกอร์ลีก ได้กลับยังกิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียมอีกครั้ง โดยเขาจะลงเกมแรกพบกับ "ยูงทอง"'ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ในถิ่นของตัวเองวันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2555 หลังจากในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" หวังพึ่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ เพียงคนเดียว ประกอบกับทั้ง มารูยาน ชามัคห์ และ ปาร์ค ชู ยอง ก็ยังค้นหาฟอร์มไม่เจอ

ทั้งนี้อองรีจะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาในแดนหน้า ในช่วงระหว่างที่ แชร์วินโย่ และ มารูยาน ชามัคห์ ไปทำศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่กาบองและกินี ในช่วงระหว่างวันเสาร์ที่ 21 มกราคม ถึง วันเอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2555

โดย อองรีจะกลับนิวยอร์คในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ทำให้ต้องเปลี่ยนแผน ซื้อ "โพลดี้" ในช่วงซัมเมอร์นี้แทน โดยสัปดาห์ที่ผ่านมาเขากล่าวว่าจะอยู่กับทีมโคโลญจน์จบจบฤดูกาล ต่อด้วยศึกฟุตบอลยูโร 2012 ที่ยูเครนและโปแลนด์ทันที

ทั้งนี้ เคลาส์ ฮอสท์มันน์ ผู้อำนวยการสโมสร โคโลนจน์ อ้างว่า เขายังมองโลกในแง่ดีว่าโพโดลสกี้ จะยังอยู่ค้าแข้งกับเราต่อไป และเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในช่วงเดือนมิถุยายน โดยที่เขายังเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีด้วย ถึงแม้ จะมีข่าวจะไปพรีเมียร์ลีก อังกฤษก็ตาม

โดยโพโดลสกี้ ศูนย์หน้าวัย 26 ปี ซัดไปแล้ว 14 ประตูจาก 16 เกม ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน โดยเขาหวังว่า จะเป็นกุญแจสำคัญที่จะนำ "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ประสบความสำเร็จและขอมุ่งสมาธิในศึก ยูโร 2012 ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น