xs
xsm
sm
md
lg

คาด "อองรี" ได้ช่วยปืนเกมเอฟเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เธียร์รี อองรี หัวหอกตำนานของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ติดปัญหาเรื่องเอกสารการย้ายทีมแบบยืมตัวจาก นิวยอร์ค เรดบูลล์ส ต้นสังกัดในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ จึงทำให้ลงช่วยทีมได้ช้ากว่ากำหนด ซึ่งคาดว่าจะมีชื่อในเกมที่พบกับ ลีด ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 จากการรายงานของ "เมโทร"



ทั้งนี้ อองรี ได้บรรลุข้อตกลงกับ อาร์เซนอล ในการเซ็นสัญญากลับมาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" เป็นระยะ 2 เดือนในระหว่างที่ เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ของสหรัฐฯ อยู่ในช่วงปิดฤดูกาล แต่ทว่ากลับเกิดปัญหาขัดข้องเล็กน้อย เมื่อเจ้าตัวยังติดเรื่องของเอกสารกับทางต้นสังกัด เมื่อ นิวยอร์ค เรดบูลล์ส ต้องการดึงตัว "อองรี" กลับมาร่วมทีมก่อนกำหนด

โดย เมโทร สื่อดังจาากเกาะอังกฤษ ได้รายงานข่าวว่า ดาวยิงวัย 34 ปี ตกลงเซ็นสัญญาร่วมทัพกับทีม อาร์เซนอล เป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 2 เดือน ซึ่งจะสิ้นสุดวันที่ 26 ก.พ. ในเกม "นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี แมตช์" ที่จะพบกับ ท็อทแนม ฮ็อตสเปอร์ส

แต่ ทางต้นสังกัด นิวยอร์ค เรดบูลล์ส มีความต้องการที่จะดึงตัว อองรี กลับมาร่วมแคมป์ฝีกซ้อมที่ อริโซนา ในวันที่ 20 ก.พ. จึงทำให้เอกสารสัญญาติดขัด จนมีแนวโน้มว่าจะหมดสิทธิ์ลงสนามเคาะสนิมในเกมของทีมสำรองที่จะพบกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันนี้ (4 ม.ค.) อย่างไรก็ตามมีการคาดการณ์ว่า อองรี จะลงช่วยทีมเก่าได้ทันในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม พบกับ ลีด ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 9 ม.ค.นี้ โดยจะสแตนด์บายเป็นตัวสำรอง
กำลังโหลดความคิดเห็น