xs
xsm
sm
md
lg

"อองรี" คืนทัพปืนร่วมซ้อมรักษาฟิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อองรี นำนักเตะรุ่นน้องซ้อม
เธียร์รี อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซนอล กลับมายังอดีตต้นสังกัดเก่าที่กรุงลอนดอนอีกครั้ง โดยร่วมฝึกซ้อมกับทีมเพื่อรักษาความฟิต หลังจาก นิวยอร์ค เรดบูลส์ แห่งศึกเมเจอร์ลีก ซ็อกเกอร์ ที่ค้าแข้งอยู่ในปัจจุบัน เพิ่งตกรอบเพลย์ออฟของฤดูกาลที่ผ่านมา

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนโต" ก็ยินดีที่ อองรี ผู้ซึ่งยิง 174 ประตูจากการลงสนามจำนวน 254 นัดให้ อาร์เซนอล มาฝึกซ้อมร่วมกับทีม เพราะเชื่อว่าอดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจะเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้เล่นชุดปัจจุบันทำผลงานในฤดูกาลนี้
ดวลกับ มารูยาน ชามักห์
"เธียร์รี กลับมาฝึกซ้อมกลับเรา เขาเพียงแค่ต้องการรักษาความฟิต สนุกกับตัวเองและกลับมายังอาร์เซนอล เขาอยู่บ้านที่นี่ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่ได้เขากลับมา เราติดต่อกันตลอดแม้ว่าเขาอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ถ้าหากมีเวลาที่เหมาะสม เขาก็อาจสามารถซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้ มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา เขาจะได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้เล่นที่ดีที่เขาเป็น เขาเกลียดความพ่ายแพ้และนั้นก็ไม่เคยเปลี่ยน" กุนซือเลือดน้ำหอมกล่าว

ทั้งนี้ อาร์เซนอล มีโปรแกรมออกเดินทางไปเยือน นอริช ซิตี ในคืนวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เพื่อเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกันในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น