xs
xsm
sm
md
lg

ขัดใจเวนเกอร์! เพียร์ซหวัง “วิลเชียร์” เล่น อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ ยังกลับมาเล่นไม่ได้ในฤดูกาลนี้
สจ๊วร์ต เพียร์ซ ผู้จัดการทีมสหราชอาณาจักร เตรียมเปิดศึกกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เมื่อเขายืนยันจะหนีบ แจ็ค วิลเชียร์ เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กจากค่ายปืนใหญ่ ไปลุยศึกโอลิมปิก 2012 ให้ได้ ทั้งที่บอสใหญ่กันเนอร์ส เพิ่งออกมาบอกว่าลูกทีมคนเก่งของตนจะหมดสิทธิ์ไปยูโรแน่นอน

แจ็ค วิลเชียร์ ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดซีซัน และยังไม่มีวี่แววจะกลับมาลงสนามได้ โดยตลอดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เวนเกอร์ พยายามให้ข่าวตลอดว่า เด็กปั้นของทีมรายนี้ จะไม่สามารถมีชื่อติดทีมไปลุยศึกยูโร 2012 หรือ โอลิมปิก ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ และอาจเป็นการเสี่ยงเกินไปที่จะเจ็บซ้ำ

อย่างไรก็ตาม บอสใหญ่ทีมสหราชอาณาจักร ตอบกลับใส่ เวนเกอร์ ว่า เขายังคงหวังว่า วิลเชียร์ จะได้ลงเล่นในทัวร์นาเมนต์โอลิมปิก และทำเรื่องขัดใจกุนซือ อาร์เซนอล ด้วยการใส่ชื่อของ วิลเชียร์ เป็น 1 ในผู้เล่น 80 คนสุดท้ายก่อนที่จะทำการคัดเลือกเหลือเพียง 18 คนในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้

“เขาเป็นหนึ่งในตัวเลือก เราต้องพิจารณาเรื่องความฟิตเป็นรายบุคคล และทีมแพทย์ของเราต้องเข้าไปพูดคุยกับสโมสรต้นสังกัด แน่นอนเราจะเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุด 18 คน พวกเขาต้องฟิตมากเพื่อลงเล่น 6 เกม ใน 16 วัน ผมเข้าใจว่า สโมสรอยากดูแลนักเตะของตัวเองให้ดี แต่เมื่อทัวร์นาเมนต์ใหญ่แบบนี้เริ่มขึ้น และผู้คนต่างเฝ้าดูอยู่ ซึ่งนักเตะคงอยากเล่นไม่น้อย ถ้าผมเป็นนักเตะผมคงอยากลงเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เวมบลีย์ หรือ มิลเลนเนียม สเตเดียม และคว้าเหรียญรางวัลกลับบ้านแน่นอน” ผู้จัดการทีมจอมไซโค กล่าว

พร้อมกันนี้ มีรายงานว่า เพียร์ซ ลงทุนเตรียมบินไปดูฟอร์มของ เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ของ แอลเอ กาแล็คซี ในเกมเมเจอร์ลีกสุดสัปดาห์ข้างหน้า ถึงประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งแข้งวัย 36 ปี มีชื่ออยู่ใน 1 ใน 80 รายชื่อที่ เพียร์ซ จะเลือกติดทีมลุยโอลิมปิก และเป็นตัวเต็งที่จะได้รับตำแหน่งกัปตันทีมด้วยเช่นกัน
เบ็คแฮม ตัวเต็งกัปตันทีมสหราชอาณาจักร
กำลังโหลดความคิดเห็น