xs
xsm
sm
md
lg

“เชส” หวังดี เตือน “อาร์วีพี” อยู่ปืนต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชสก์ ฟาเบรกัส และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี สมัยเล่นด้วยกันที่อาร์เซนอล
เชส ฟาเบรกัส มิดฟิลด์ บาร์เซโลนา แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกโรงเตือน โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกอดีตเพื่อนร่วมทีม ว่า อย่าทำตามเขาที่ย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ให้อยู่กับทีมต่อไป

เชส ฟาเบรกัส ย้ายออกจาก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ไปค้าแข้งกับทีมยักษ์แห่ง สเปน ที่เคยค้าแข้ง ครั้งสมัยเป็นเยาวชนอย่าง บาร์เซโลนา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ออกมาบอก “อาร์วีพี” อดีตเพื่อนร่วมทีมว่า ให้อยู่ช่วยทีมคว้าแชมป์ให้ได้ต่อไป

กองกลางเลือด “กระทิงดุ” ให้สัมภาษณ์แก่สื่อบ้านเกิดว่า “ในฐานะที่ผมเป็นแฟนบอลอาร์เซนอล ผมจะมีความสุขมาก ถ้าหากเขา (ฟาน เพอร์ซี) ปักหลักอยู่ในกรุงลอนดอน ช่วยทีมอาร์เซนอลคว้าแชมป์ต่อไป”

ทีมของ อาร์เซน เวนเกอร์ จำต้องเผชิญหน้ากับมหากาพย์การซื้อขายนักเตะ ที่จะต้องพยายามรั้งตัว หัวหอกเลือดดัตช์ ไม่ให้ย้ายไปร่วมทีมอื่นอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส รวมทั้งสองทีมยักษ์ใหญ่จากลา ลีกา อย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา ที่กำลังจับตามองอยู่เช่นกัน

“ปืนใหญ่” ได้ยื่นสัญญาที่มีค่าเหนื่อยมูลค่า 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ พ่วงอีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) เป็นค่าเซ็นสัญญา ล่อใจ ฟาน เพอร์ซี ให้อยู่กับทีมต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น