xs
xsm
sm
md
lg

ราชันรายวัน!! “มู” เล็งสอย “ซิลบา” เข้ารัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาบิด ซิลบา ห้องเครื่องตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี
เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน เดินเครื่องหาผู้เล่นบิ๊กเนมเข้ามาเสริมทีมรายวัน ล่าสุด “ราชันชุดขาว” เล็งเป้าไปที่ ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี จากการรายงานของ เดลีเมล์ สื่อแดนผู้ดี

ดาบิด ซิลบา กองกลางตัวเก่งของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่มีส่วนช่วยให้ต้นสังกัด ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียรืลีก ได้เป็นสมัยแรกในรอบ 44 ปี ช่วยสร้างสรรค์เกมรุกอันดุดันให้ผู้เล่นคนอื่นๆ เข้าทำประตูได้อย่างสม่ำเสมอ จนทำให้ โฆเซ มูรินโญ นายใหญ่ “ราชันชุดขาว” ต้องการคว้าตัวมาร่วมทีมช่วงปิดฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งกรุงมาดริด เคยพยายามล่าตัว อดีตแข้ง “ค้างคาว” เมื่อ 2 ปีก่อน แต่เมื่อ มูรินโญ เข้ามาคุมทีม ก็ไม่ได้ให้ความสนใจ แต่ในครั้งนี้ “เฮียมู” ตั้งเป้าจะคว้าตัวแข้งจอมพลิ้วรายนี้มาร่วมทีมให้ได้ จากการรายงานของ เดลี สตาร์ สื่อแดนผู้ดี

นักเตะทีมชาติสเปน วัย 26 ปี ย้ายมาจาก บาเลนเซีย ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เมื่อปี 2010 และยังเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น “เอติฮัด สเตเดียม” อีก 2 ปี โดย ซิลบา พร้อมเพื่อนๆ ทีมชาติ เตรียมลงสนามป้องกันแชมป์ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2012” ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน
กำลังโหลดความคิดเห็น