xs
xsm
sm
md
lg

“ชไวนี” เผยอยากได้ “น้ามู” คุมพี่เสือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชไวนี ชื่นชมฝีมือของ มูรินโญ
บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยแบบไม่มีเม้ม ต้องการให้ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ของ เรอัล มาดริด สลับขั้วมาหาความท้าทายที่เมืองเบียร์ โดยการคุมทัพ “เสือใต้” ของตนเอง โดยเชื่อว่าน่าจะพาทีมประสบความสำเร็จได้

“เดอะสเปเชียล วัน” เพิ่งคุมทีมพ่ายต่อ บาเบิร์น มิวนิค ของ ชไวน์สไตเกอร์ ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อปลายเดือนที่แล้ว แต่จากนั้นเจ้าตัวพา “ราชันชุดขาว” ครองแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 32 แบบสุดยิ่งใหญ่ จารึกสถิติส่วนตัวหน้าใหม่ด้วยการซิวแชมป์ลีกทั้ง โปรตุเกส อังกฤษ อิตาลี และล่าสุดที่สเปน ห้องเครื่องชาวเยอรมัน จึงหวังให้ มูรินโญ ย้ายข้ามฟากมาที่ บุนเดสลีกา สักครั้ง

โดยแดนกลางดีกรีทีม “อินทรีเหล็ก” ยอมรับว่า มูรินโญ เป็นเทรนเนอร์ที่ยอดเยี่ยม มากความสามารถ และน่าจะนำความสำเร็จเข้ามาสู่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ของเมืองมิวนิค ได้ไม่ยาก เพียงแต่ติดปัญหาอยู่อย่างเดียว ตรงที่กุนซือ เรอัล มาดริด พูดภาษาเยอรมันไม่ได้ และเขาเพิ่งยืนยันจะคุมทีมในถิ่นซานติอาโก เบนาบิว ต่อไปในฤดูกาลหน้า

“ผมยอมรับเลยว่า มูรินโญ เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม แต่ติดอยู่ที่เดียวเขาพูดภาษาของเราไม่ได้ แต่ไม่ว่ายังไง ผมยังคิดว่าเทรนเนอร์คนนี้จะนำความสำเร็จมาสู่ทีมเราได้ และคงเป็นเรื่องดีมาก หากว่า บาเยิร์น จะมองถึงการดึง โชเซ มาทำงานที่นี่ในยามที่ทีมต้องการผู้จัดการทีมคนใหม่” จอมทัพ “เสือใต้” กล่าวผ่าน บิลด์ สื่อดังของเมืองเบียร์

สำหรับ ชไวน์สไตเกอร์ มีคิวลงสนามช่วยทีมแห่งเมือง มิวนิค ทำศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ เชลซี ในวันที่ 19 พ.ค.นี้ ที่สนามเหย้าของตนเอง ก่อนจะต้องบินไปร่วมทัพ “อินทรีเหล็ก” กรำศึกยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน ในช่วงต้นเดือนมิถุนายน
กำลังโหลดความคิดเห็น