xs
xsm
sm
md
lg

หงส์-ปืน อย่าช้า “เสือใต้” ดอดคุย “ชิรูด์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิรูด์ ฟอร์มฮอตซัดไปถึง 21 ประตูในซีซันนี้
โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอกฟอร์มฮอตของ มงต์เปลิเยร์ ทีมดังจากฝรั่งเศส ยืนยัน เอเยนต์ตนเองได้เข้าเจาจาถึงความเป็นไปได้ในการย้ายตัวไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล เคยให้ความสนใจแต่ยังไม่มีความคืบหน้า

ต่อจากนี้ อาร์เซนอล กับ ลิเวอร์พูล คงจะใจเย็นต่อไปอีกไม่ไหว เมื่อ ชิรูด์ หัวหอกที่ทั้งสองทีมดังแห่งพรีเมียร์ ลีก จับตามองอยู่ไม่ห่างกำลังเตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับ “เสือใต้” มหาอำนาจลูกหนังแห่งเมืองเบียร์ เพื่อหาข้อสรุปในการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งล่าสุด เอเยนต์ของแข้งฝรั่งเศสได้เดินทางไปเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อยตามการยืนยันของเจ้าตัวเอง

“ตัวผมเองยังไม่ได้คุยอะไรกับ บาเยิร์น โดยตรงหรอก แต่ถ้าเอเยนต์ของผมน่ะใช่เลย บิเซนเต ลิซาราซู และ วิลลี ซาญอล สองอดีตแข้งของเสือใต้เล่าประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาที่มิวนิคให้ผมฟัง เขาบอกว่าผู้เล่นทุกคนเป็นมิตร มีความสุขกับการค้าแข้งมาก” เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวลีกเอิง ยืนยันผ่าน “บิลด์” หนังสือพิมพ์ดังของเยอรมนี

อย่างไรก็ตาม หาก “ปืนใหญ่” และ “หงส์แดง” ยังสนใจก็พอมีเวลา เพราะ มงต์เปลิเยร์ ต้นสังกัดของ ชิรูด์ คงจะยื้อแข้งรายนี้เอาไว้ขายหลังจบศึก ยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครน เพื่อรอดูผลงานในทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งหากฟอร์มดีมีโอกาสปรับราคาสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ตามเจตนารมณ์ของ หลุยส์ นิคคอลลิน ประธานสโมสรดังแห่งเมืองน้ำหอม
กำลังโหลดความคิดเห็น