xs
xsm
sm
md
lg

“บลองก์” สนคุมสิงห์หลังจบยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บลองก์ จะหมดสัญญากับฝรั่งเศสกลางปีนี้
โรล็องต์ บลองก์ ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศส เปรยสนกุมบังเหียน “สิงห์บลู” เชลซี ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ หากได้ข้อเสนอที่น่าสนใจมากพอที่จะเข้ารับงานนี้จากทางสโมสร หลังสัญญาปัจจุบันของเจ้าตัวกับทีม “ตราไก่” จะหมดลงหลังจบศึกฟุตบอลยูโร 2012

“สิงห์บลู” กำลังเหล่หากุนซือที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน อังเดร-บียาส โบอาส กุนซือชาวโปรตุกีส ที่โดนอัปเปหิออกไปก่อนหน้านี้ แม้ปัจจุบันทีมจะดึงเอา โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้ช่วยขึ้นมาคุมทัพชั่วคราว และทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีสิทธิ์เข้าชิง ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ก็ตาม โดย บลองก์ ก็ถือเป็นเป้าหมายที่ “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมให้ความสนใจ

ทั้งนี้ อดีตกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส กำลังจะหมดสัญญาคุมทีม “ตราไก่” หลังจบศึกยูโร ที่ยูเครน และ โปแลนด์ โดยเจ้าตัวก็เปิดใจทำนองอ่อยเหยื่อ ว่า สนใจย้ายมาคุมทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเช่นกัน หากได้ข้อเสนอที่น่าสนใจ โดยกล่าวว่า “ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจเสมอ เมื่อรู้ว่าทีมใหญ่กำลังสนใจตัวคุณอยู่ บอกได้เลยว่าผมสามารถเซ็นสัญญากับทีมใดก็ได้ ไม่ว่าก่อนหรือหลังยูโรก็ตาม”

“ผมเคยได้ยินว่า ผู้จัดการจะเป็นคนตัดสินใจเรื่องต่อสัญญากับโค้ช หรือผู้เล่นยามพวกเขาหมดสัญญา แต่ดูเหมือนจะลืมไปว่าบรรดาลูกจ้างก็มีสิทธิ์ตัดสินใจในเรื่องนี้เช่นกัน แน่นอนว่าผมตั้งใจจะคุมฝรั่งเศสต่อ แต่ในความเป็นจริงแล้วผมยังไม่ได้ต่อสัญญาออกไป ดังนั้น หากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจจากสโมสรอื่นๆ ก็คงจะเป็นการตัดสินใจที่ง่ายขึ้นทีเดียว” บลองก์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น