xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์คลั่งเท 100 ล.ล่า “โด้-ฮิกัวอิน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด จะกลับมาอังกฤษ?
“สิงห์บลู” เชลซี ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มงบ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5 พันล้านบาท) ดึง คริสเตียโน โรนัลโด และ กอนซาโล ฮิกัวอิน สองกองหน้าระดับโลกของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด มาเสริมคมในแดนหน้า จากการตีข่าวของ เดลี เทเลกราฟ สื่อแดนผู้ดี

ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ประสบภาวะกองหน้าพร้อมใจกันฟอร์มฝืด อย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา,เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดาเนียล สเตอริดจ์ โดย 3 คนนี้ ทั้งฤดูกาลยิงรวมกันแค่ 26 ประตู ผิดกับทาง โรนัลโด ที่ซัดคนเดียวไปแล้ว 45 ประตู และมีส่วนช่วยให้ต้นสังกัด ยึดฝูง ลาลีกา สเปน ฉีกแต้มนำ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา รองฝูง 6 แต้ม

ทั้งนี้ มีรายงานว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม “สิงห์บลู” เตรียมสร้างความฮือฮาในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นการผ่าตัดเปลี่ยนทีม โดยมี โรนัลโด และ กอนซาโล ฮิกัวอิน เป็นตัวเลือกที่ “เสี่ยหมี” เล็งดึงมาปฏิวัติเกมรุกโดยเฉพาะแดนหน้าของทีม ที่ทำกันได้ไม่ดีนัก

โดยการซื้อขายครั้งนี้ สื่อตีตัวเลขเป็นมูลค่าราว 82.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.1 พันล้านบาท) แถมเชื่อว่าหากหัวหอกคู่นี้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จริง โอกาสที่ โชเซ มูรินโญ จะกลับมาคุมทีมเก่าเป็นคำรบที่สองนั้นก็มีความเป็นไปได้ไม่น้อย หลังจากเวลานี้ เชลซี ใช้บริการ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ นั่งคุมทีมขัดตาทัพอยู่ชั่วคราว
กำลังโหลดความคิดเห็น