xs
xsm
sm
md
lg

เมา!! แข้ง "เชลซี" แต่งหล่อปาร์ตีลิ่วยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

7 หนุ่มหล่อกันคนละมุม
เท่ไม่หยอกสำหรับ เชลซี เมื่อคือสโมสรเดียวของอังกฤษที่ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังเกมรอบ 16 ทีมนัดสองเมื่อวันพุธที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมาเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ 90 นาทีชนะ นาโปลี 3-1 ก่อนจะได้ประตูช่วงต่อเวลาพิเศษรวม 2 นัดเบียดไปอย่างระทึกด้วยสกอร์ 5-4

บรรดานักเตะ เชลซี จึงได้รับไฟเขียวจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย และ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ ให้ฉลองกันได้เต็มเหนี่ยว ทุกคนแต่งหล่อตบเท้าไปงานปาร์ตี ณ ออรา ไนท์คลับ ใน เมย์แฟร์ ไม่ว่าจะเป็น ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าที่ยิงประตูเบิกร่องและ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังที่ซัดประตูสำคัญนาที 105

เป็นที่น่าสังเกตว่าสื่ออังกฤษอย่าง "เดลี เมล" ไม่มีภาพของ จอห์น เทอร์รี และ แฟรงค์ แลมพาร์ด 2 แข้งทีมชาติ "สิงโตคำราม" ที่มีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ดเช่นกัน รวมถึง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ที่ยังคงฝืดสนิทพลาดโอกาสทองหลายครั้งเกมดังกล่าว อาจจะไม่มีอารมณ์เที่ยวเพราะไม่มีส่วนร่วมกับชัยชนะ

สำหรับ 8 ทีมสุดท้ายประกอบไปด้วย อาโปเอล นิโคเซีย บาร์เซโลนา บาเยิร์น มิวนิค เบนฟิกา เชลซี โอลิมปิก มาร์กเซย์ เอซี มิลาน และ รีล มาดริด การจับสลากจะมีขึ้นวันศุกร์ที่ 16 มีนาคมนี้โดยเป็นการประกบคู่ยาวไปถึงรอบรองชนะเลิศก่อนที่นัดชิงจะเตะกันที่ อัลลิอันซ์ อารีนา รังของ "เสือใต้" วันที่ 19 พฤษภาคมนี้
ดร็อกบา แสดงให้เห็นว่าใครเสน่ห์แรงสุด
กำลังโหลดความคิดเห็น