xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยหมี" กาหัวโละ "แลมพ์" สร้างทีมใหม่หิวแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด (ซ้าย) ส่อตาม โบอาส ไปติดๆ
แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ เป็นข่าวถูก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี กาหัวคือหนึ่งในนักเตะที่จะถูกโละช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเปิดพื้นที่ให้ผู้เล่นที่หิวกระหายความสำเร็จเข้ามาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของ "เทเลกราฟ" สื่อดังของอังกฤษ

แลมพาร์ด ปัจจุบันอายุอานามปาเข้าไป 33 ปีเป็นหนึ่งในนักเตะระดับซีเนียร์ที่โดนดร็อปยุคคุมทัพของ อังเดร บียาส-โบอาส เนื่องจากไม่พอใจสไตล์การทำทีม ก่อนที่กุนซือชาวโปรตุกีสจะถูกตะเพิดตกเก้าอี้หลังเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ บุกพ่าย เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา โดยให้ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ คุมทัพชั่วคราวไปก่อน

จากนี้ อบราโมวิช ต้องการทีมที่กระหายความสำเร็จจึงเตรียมโละผู้เล่นอย่าง แลมพาร์ด, แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย และ ฟลอร็องต์ มาลูดา ปีก รายของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ ซาโลมอน กาลู 2 ดาวยิงทีมชาติไอวอรี โคสต์ ไปแน่นอน เนื่องจากจะหมดสัญญาซัมเมอร์นี้ ส่วน จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมจะอยู่ต่อ 100 เปอร์เซนต์

ส่วนตำแหน่งกุนซือคนใหม่เป้าหมายอันดับ 1 ของ อบราโมวิช สื่อต่างฟันธงว่าคือ เป๊ป กวาดิโอลา นายใหญ่ บาร์เซโลนา อย่างไรก็ตามต้องรอดูท่าทีว่าจะต่อสัญญาเพื่อปักหลักถิ่น คัมป์ นู ต่อไปหรือตัดสินใจย้ายเพื่อไปแสวงหาความท้าทายใหม่ๆ หลังกวาดมาแล้วทุกแชมป์

สำหรับ เชลซี ยังมีลุ้นแชมป์ 2 รายการจากนี้มีโปรแกรมทำศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ไปเยือน เบอร์มิงแฮม ซิตี วันอังคารที่ 6 มีนาคมนี้ ตามด้วยเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับ นาโปลี ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพุธที่ 14 มี.ค.โดยนัดแรกพลาดพลั้งมาก่อน 1-3
กำลังโหลดความคิดเห็น