xs
xsm
sm
md
lg

"โคล" ส่อโดนโละ หลังงัดข้อ "โบอาส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ โคล
แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก๋าทีมชาติอังกฤษ ส่อถูก เชลซี ขายทิ้ง หลังจากถูกชี้เป้าเป็นหนึ่งในแข้งระดับซีเนียร์ไม่ที่พอใจการทำงานของ อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังประจำเมืองผู้ดี

เชลซี มีผลงานไม่สู้ดีเมื่อวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาบุกพ่าย นาโปลี 1-3 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก รวมทั้งก่อนหน้านี้ เอฟเอ คัพ รอบ 5 ก็ต้องไปรีเพลย์กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี อีกยก ด้านถ้วย พรีเมียร์ชิป ยิ่งไม่น่าประทับใจ 10 นัดหลังสุดชนะ 2 นัดรูดรั้งอันดับ 5

ทว่า โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเป็นคนดึง โอบาส มาจาก ปอร์โต เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังผลงานน่าประทับใจพายอดทีมโปรตุเกสคว้าทริปเปิลแชมป์ ดังนั้นจึงพร้อมให้โอกาสต่อไป ทำให้แข้งที่ออกมางัดข้อรายงานระบุว่าเป็น โคล อาจถูกขายออกไปยังไม่รวมรายอื่นอีกราว 2-3 คน

แหล่งข่าวประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เผยว่า "เมื่อผู้เล่นคาใจในตัวกุนซือ แน่นอนว่าต้องตั้งคำถามให้เจ้าของทีมเป็นคนตัดสิน แต่ โบอาส เป็นคนที่ อบราโมวิช เลือกเข้ามาเองกับมือ ที่ผ่านมาแข้งรุ่นใหญ่ภายในทีมหลายคนบางครั้งก็ทำเรื่องแบบนี้ แต่ไม่ใช่คราวนี้ที่เจ้าของเริ่มหัวเสียกับเสียงบ่นแล้ว"

ทั้ง โคล รวมถึง แฟรงค์ แลมพาร์ด และ มิคาเอล เอสเซียง 2 กองกลาง มีรายงานว่าต่อต้าน โบอาส จึงมีชื่อแค่ม้านั่งสำรองเกมแพ้ นาโปลี ที่รัง ซาน เปาโล โดย 2 รายแรกมีสัญญาจนถึงปี 2013 แต่ เชลซี พร้อมที่จะรับฟังทุกข้อเสนอ ส่วนหนึ่งเนื่องจากอายุเลข 3 นำหน้าแล้ว 31 กับ 33 ปีตามลำดับ
กำลังโหลดความคิดเห็น